Thi thể trong tư thế bị trói: Hé lộ sự thật

Thanh niên tử vong trong tư thế bị trói tay chân đã rủ bạn đến chơi trò bạo dâm tại phòng mình.

Ngày 25/12, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đang tạm giữ một người tên V (32 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra vụ nam thanh niên chết trong tư thế bị trói tay chân, đầu quấn băng keo. Nạn nhân là anh L.C.T. (26 tuổi, quê Tiền Giang).

Trước đó, khoảng 20h30’ ngày 24/12, người dân phát hiện T. tử vong ở căn nhà trong hẻm 180, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh trong tình trạng bị cột chặt chân tay, đầu và miệng bị quấn băng keo, tử vong trong tư thế quỳ ở ban công.

Tiếp nhận thông tin, công an quận Bình Thạnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ.

Thi thể trong tư thế bị trói: Hé lộ sự thật-1
Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân

Trích xuất camera, các tổ công tác phát hiện một người đến căn nhà của T. tối 23/12 sau đó bỏ đi. Trong lúc đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ công tác phát hiện một người đàn ông giống như trong camera nên đưa về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan công an, V. khai là bạn của nạn nhân. Vào khoảng 21 giờ ngày 23/12, nạn nhân rủ V. chơi trò bạo dâm (BDSM một dạng trò chơi tình dục) tại phòng của nạn nhân. Trò chơi tình dục này trước đây cả hai đã thực hiện cùng nhau nhiều lần.

Đến khoảng 23 giờ ngày 23/12, V. điều khiển xe máy đến phòng trọ của anh T. trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Tại đây, V. cho hay anh T. có trang bị một số “công cụ” để phục vụ trò chơi, còn anh V. chỉ là người làm theo yêu cầu của anh T.

Sau đó, anh T. nói V đi về, dây trói sẽ có người mở giùm. Tin lời nạn nhân, rạng sáng 24/12, V tắt điện, đóng cửa rời đi.  Đến trưa 24/12, người này liên lạc với nạn nhân nhiều lần nhưng không được.

Khuya cùng ngày, V. quay lại phòng trọ của nạn nhân thì bị công an phát hiện, mời về trụ sở.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/thi-the-trong-tu-the-bi-troi-he-lo-su-that-3424941/

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao