Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020

Bộ đầm Rebirth (Tái Sinh) còn có form dáng gần như y hệt bộ đầm cô mặc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được nhà thiết kế từng làm váy cho 2 Hoa hậu và 1 Á hậu Hoàn vũ thế giới.

Đúng như đoạn clip tổng duyệt đã hé lộ, Khánh Vân đã tiếp tục diện một mẫu đầm màu "phong thuỷ" cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-1
Hình ảnh hé lộ từ buổi tổng duyệt

Khánh Vân từng tiết lộ rằng màu cam cũng có nhiều ý nghĩa với Khánh Vân. Đây là gam màu đầu tiên của chiếc áo dài mà ba của người đẹp vẽ lên trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên cô tham gia và đăng quang năm 2013. Từ đó, mỗi lần diện màu cam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cảm nhận rõ sự mạnh mẽ, ấm áp từ đấng sinh thành, đồng thời giúp cô luôn giữ vững tinh thần giàu năng lượng trong cuộc sống.

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-2
Cận cảnh "Rebirth" (Tái sinh) - bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020.

Chia sẻ trên trang cá nhân ngay trước khi đêm thi quan trọng bắt đầu: "Nơi đâu có tình yêu thương, nơi đó có sự tái sinh. Với Vân, tình yêu thương giống như mặt trời, mặt trời đem lại sự sống cho muôn loài, và sự tái sinh là khởi nguồn cho vạn vật sinh sôi, phát triển. Đến với Miss Universe, Vân muốn mang câu chuyện của tình yêu thương – lan toả năng lượng của yêu thương, sự ấm áp đến từ hàng triệu trái tim khán giả và Việt Nam gửi gắm đến Vân trên hành trình chinh phục Miss Universe. Trong đó, có gia đình và các em của ngôi nhà One Body Village (OBV).

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-3
Một bộ đầm mang đúng những yếu tố làm nên một Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân: tình yêu và tiếng nói đại diện cho sự tái sinh cuộc đời mới cho các em nhỏ bị xâm hại tình dục.

Đối với Vân, gia đình là nơi cho Vân nhiều năng lượng, Vân sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu lòng yêu thương, được ba mẹ dạy về sự tự tế và lễ phép. Chính gia đình đã nuôi dưỡng, hình thành nên một Khánh Vân của ngày hôm nay.

Và ngôi nhà OBV là nơi cho Vân sự ấm áp, động lực để đại diện cho tiếng nói của trẻ em và phụ nữ, bảo vệ quyền trẻ em và phụ nữ. Sau những chuyến đi giải cứu, hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục, Vân mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình, đại diện cho tiếng nói của OBV, lan toả giá trị của lòng yêu thương. Tại ngôi nhà OBV, các em không chỉ được học tập, sinh hoạt mà còn được định hướng tương lai, như một sự tái sinh sau những khó khăn đã gặp phải. Sự tái sinh như năng lượng mặt trời, sự tái sinh để khởi đầu cuộc đời mới cho các em nhỏ.

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-4
Nhà thiết kế Hoàng Hải từng thiết kế đầm cho 3 hoa hậu: Hoa hậu hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere, Hoa hậu Pháp – Á hậu hoàn vũ Flora Coquerel và Hoa hậu hoàn vũ 2007 - Riyo Mori nên fan hy vọng Khánh Vân cũng sẽ làm nên kỷ lục cho Việt Nam.

Đó cũng chính là cảm hứng để NTK Hoàng Hải tạo nên bộ trang phục dạ hội cho Vân mang đến Miss Universe, cùng thông điệp: Tình yêu thương sẽ tái sinh mọi thứ."

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-5
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng thích thú còn là ở form dáng của chiếc đầm "Rebirth" khá giống đầm Khánh Vân mặc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với phần 2 dây, xẻ đùi cao và ôm sát khoe đường cong.

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-6
Khánh Vân từng mặc màu cam cho đêm bán kết và chiếc đầm cũng có form dáng giống đầm cô thi bán kết ở Việt Nam.

Điều thú vị về bộ đầm Khánh Vân mặc trong chung kết Miss Universe 2020-7
Khán giả hy vọng rằng Khánh Vân sẽ mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về quê nhà.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-trung-hop-thu-vi-cua-bo-dam-khanh-van-mac-trong-chung-ket-miss-universe-2020-n-261969.html

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất