Sự vô tội khi lục lọi ví chồng

Mới lấy chồng được một thời gian ngắn. Cô rất hay giận chồng và đùng đùng bỏ về nhà ngoại cách đó không xa.

Sự vô tội khi lục lọi ví chồng

Cô Bích ở T.P, Nha Trang mới lấy chồng được một thời gian ngắn. Cô rất hay giận chồng và đùng đùng bỏ về nhà ngoại cách đó không xa. Cả gia đình cô đều thương xót và cho rằng cô đã bị chồng “ăn hiếp”. Tuy nhiên tần suất của sự việc cứ diễn ra ngày một tăng.

Lần gần đây nhất, cô bỏ về nhà mẹ đẻ với lý do chồng cô coi trọng đồng tiền hơn vợ. Mẹ gặng hỏi, cô nói: “Lần nào mở bóp của mình anh ấy cũng cằn nhằn cái điệp khúc: Em lấy hết tiền chẵn thì cũng phải để lại cho anh mấy đồng lẻ uống cà phê chứ”.

Món nem hay vật liệu xây dựng

Một cô gái nấu ăn rất tệ, sau khi đi học một khóa 6 tháng về dạy nấu ăn, cô quyết định trổ tài làm món nem cho chồng ăn. Sau khi nem chín vàng rộm (loang lổ mầu... cà phê), cô bày lên đĩa rồi giả vờ có việc đột xuất đi ra ngoài và bí mật rình ở góc phòng xem phản ứng của chồng sau khi ăn như thế nào.

Anh chồng ngồi vào mâm, lấy hết sức gặm thử một miếng bé xíu rồi nhanh chóng nhè ra, lẩm bẩm một điều gì đó, liếc quanh xem có ai không, rồi rón rén bê đĩa nem ra thùng rác. Lưỡng lự đứng trước thùng rác chừng nửa phút, rồi anh quyết định trút toàn bộ đĩa nem vào ngăn... “Rác không tự phân hủy”.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất