Sức hút đặc biệt của show hẹn hò Love Link

Dàn người chơi là nam thanh nữ tú, ban cố vấn gồm những ngôi sao hạng A, kịch bản hấp dẫn với những pha “quay xe” và tình huống gay cấn khiến show hẹn hò Love Link nổi rần rần trên mạng thời gian gần đây.

The Love Link là gameshow hẹn hò thực tế do Công ty ST Entertainment sản xuất. Chương trình vừa mới ra mắt công chúng vào tháng 6/2024 nhưng đã thu hút hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt yêu thích ở mỗi tập phát sóng.

Ban cố vấn gồm những ngôi sao nổi tiếng như người mẫu Minh Triệu, diễn viên Midu, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp, vợ chồng ca sĩ Cường Seven - Vũ Ngọc Anh, TikToker Steve Hoàng… đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan hâm mộ. 

Dàn người chơi được tuyển chọn kỹ lưỡng là trai tài gái sắc, tràn đầy năng lượng khiến chương trình trở nên hấp dẫn trong từng cảnh quay. Đến với gameshow hẹn hò Love Link, các chàng trai cô gái độc thân sẽ có nhiều trải nghiệm cùng nhau như nấu ăn, tham gia các trò chơi thử thách, sinh hoạt trên một hòn đảo.

Sức hút đặc biệt của show hẹn hò Love Link-1

 Người chơi sẽ cùng nhau tham gia nhiều hoạt động

Suốt 8 tập phát sóng, chân dung mỗi người chơi lần lượt hiện ra với đủ cung bậc cảm xúc, vui buồn, giận hờn, yêu ghét. Đi cùng với đó, những quan điểm về tình yêu, gu chọn người yêu và tính cách của mỗi người cũng được hé lộ. Cảm xúc chân thật với những tình huống kịch tính, cao trào gây tò mò khiến người xem không thể rời mắt. 

Sức hút đặc biệt của show hẹn hò Love Link-2

 Nhân vật người chơi có phong cách đa dạng

Vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời của các bạn trẻ nhiều năng lượng qua các phần chơi trải nghiệm đã lan tỏa đến khán giả. Cách ứng xử của mỗi cá nhân qua từng tình huống chính là điểm nhấn thu hút sự tương tác của khán giả. Những phản hồi của khán giả, từ khen chê, đồng tình ủng hộ, phản đối đến động viên người chơi, cho thấy khán giả đang hòa cùng cảm xúc của người chơi.

Có thể kể đến một số tình huống đặc biệt như: Đan Thi và Trọng Nhân ban đầu ghép đôi,  nhưng sau đó Đan Thi lại viết thư muốn hẹn hò với Thành Công. Còn Hoàng Trang, sau khi lỡ hẹn với Hoàng Công đã chủ động gặp thần Cupid xin tham gia cuộc hẹn hò với Mạnh Lân để mong tìm được người phù hợp. Trọng Nhân khi đã ghép đôi với Vi Vi nhưng chưa chắc chắn được tình cảm của mình nên vẫn muốn có một buổi hẹn với Đan Thi.

Sức hút đặc biệt của show hẹn hò Love Link-3

Đan Thi đổi ý muốn cùng hẹn hò với Thành Công

Diễn biến tâm lý của người chơi khiến khán giả và Ban cố vấn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cảm giác thú vị của người chơi khi tham gia buổi tiệc với không gian lãng mạn với nến và hoa đến những giây phút lắng dịu cảm xúc khi các cặp đôi cùng nhau tâm sự. Tất cả tạo thành bộ phim chân thực với hành trình cảm xúc và nhiều bước ngoặt bất ngờ.

Để tạo nên một chương trình gameshow hẹn hò thực tế hấp dẫn, chất lượng chỉ trong thời gian ngắn, nhà sản xuất - Công ty ST Entertainment cho biết, đơn vị đã đầu tư tối đa cho mọi khâu từ nội dung đến hình ảnh. Kịch bản được xây dựng với nhiều chi tiết gây bất ngờ như sự xuất hiện của ngài Cupid (thần tình yêu trao các đặc quyền cho người chơi). Nhân vật tham gia trải nghiệm được tuyển chọn kỹ lưỡng với nhiều ngành nghề khác nhau mang đến sự đa dạng và nhiều màu sắc cho chương trình.

Ê kíp sản xuất là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gameshow giải trí. Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở từng khâu như nội dung kịch bản hấp dẫn; bối cảnh quay ngoài trời đẹp; không gian hẹn hò lãng mạn; hình ảnh ở mỗi tập phát sóng được chau chuốt đến từng khung hình.

Sức hút đặc biệt của show hẹn hò Love Link-4

 Bối cảnh quay được chọn rất phù hợp

Sức hút đặc biệt của show hẹn hò Love Link-5

 Ban cố vấn luôn đưa ra những bình luận sâu sắc giúp các tình huống thêm hấp dẫn

Tham gia chương trình, Ban cố vấn đã có những bình luận rất sôi nổi, sắc bén, góp phần thêm “gia vị” cho các tình huống trở nên cuốn hút người xem. Là những người nổi tiếng trong showbiz, lần đầu tiên tham gia bình luận show hẹn hò thực tế ghi hình ngoài trời với nhiều tình huống bất ngờ, Ban cố vấn cũng chính là một trong những nhân tố góp phần đẩy cảm xúc của các tập phát sóng lên cao trào và hấp dẫn.  

Anh Steve Hoàng - Đại diện Công ty ST Entertainment chia sẻ: “Love Link là gameshow hẹn hò thực tế ghi hình ngoài trời đầu tiên ở Việt Nam. Với nỗ lực tối đa ở tất cả các khâu sản xuất, chương trình đã nhận được rất nhiều tương tác và phản hồi tích cực của khán giả. Chúng tôi kỳ vọng, các show thực tế tiếp theo sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công và tiếng vang hơn nữa”.

Lệ Thanh

Theo VietNamNet


truyền hình thực tế hẹn hò

Tin tức mới nhất