Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Cảnh khỏa thân trong bộ phim đáng nhớ nhất của Sulli khi lấn sân màn ảnh

Trước khi qua đời, Sulli từng ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm điện ảnh. Trong số đó đáng chú ý nhất là "Real" hợp tác cùng Kim Soo Hyun.

Sulli tham gia đóng phim từ năm 11 tuổi, khi đó cô đã được lựa chọn đóng vai công chúa Sun-hwa lúc nhỏ trong 1 bộ phim truyền hình của đài SBS là The Ballad of Seo-dong.

Một vài tháng sau, cô xuất hiện làm cameo trong Love Needs a Miracle, một bộ phim truyền hình của SBS. Cô cũng đã đóng một vai nhỏ trong phim điện ảnh Punch Lady (2007) và Babo (2008).

Cảnh khỏa thân trong bộ phim đáng nhớ nhất của Sulli khi lấn sân màn ảnh-1

Năm 2009, cô ra mắt với tư cách ca sĩ cùng nhóm nhạc f(x). Ngày 25 tháng 7 năm 2014, SM Entertainment tuyên bố Sulli sẽ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp.

Tháng 8/2015, công ty xác nhận cô chính thức rời khỏi nhóm f(x) để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Trong số những dự án phim mà Sulli từng tham gia thì Real là phim điện ảnh nhận được nhiều chú ý nhất. Dự án này có kinh phí đầu tư lên tới 11 triệu USD (khoảng 222 tỷ đồng).


Trailer phim "Real"

Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của Sulli sau thời gian dài không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào và cũng là dự án cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi lên đường nhập ngũ.

Sau 12h công chiếu, Real với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Sulli đã gặp sự cố nghiêm trọng. Không chỉ rò rỉ cảnh khỏa thân hở nguyên vòng một của Sulli, phim còn bị lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng của kiều nữ này với nam chính Kim Soo Hyun.

Cảnh khỏa thân trong bộ phim đáng nhớ nhất của Sulli khi lấn sân màn ảnh-2

Cảnh khỏa thân trong bộ phim đáng nhớ nhất của Sulli khi lấn sân màn ảnh-3

Trong cảnh quay này, Sulli và Kim Soo Hyun không mảnh vải che thân. Hai người âu yếm và có một đêm nồng nhiệt bên nhau.

"Sulli lần đầu tiên thử sức với cảnh giường chiếu trên màn ảnh và để lộ vòng một. Thường thì các diễn viên rất cẩn trọng với những cảnh để lộ thân thể và sẽ sử dụng người đóng thế. Tuy nhiên, Sulli lại quyết định sẽ tự thực hiện một số cảnh nóng", một người trong ê kíp làm khen ngợi ngôi sao sinh năm 1994.

May
Theo Vietnamnet


Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử