Sững sờ trước bộ ảnh thực tế cuộc sống của 9x Quảng Ngãi

Anh chàng này dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng có cách nhìn đời rất già dặn và sâu sắc, điều đó đã được thể hiện qua những tác phẩm photoshop tuyệt đẹp.

Huỳnh Ngọc Ninh là một chàng kiến trúc sư trẻ (sinh năm 1993) người Quảng Ngãi, có niềm đam mê bất tận với các tác phẩm photoshop thể loại manip. Anh luôn tự mày mò tìm kiếm ảnh stock trên mạng hoặc tự mình chụp ảnh, sau đó cắt ghép chúng lại với nhau rồi blend màu, tạo hiệu ứng… để cho ra những tác phẩm mang hơi hướng kì ảo tuyệt đẹp.

Ngoài việc giúp Ninh thỏa mãn tính sáng tạo, mỗi một tác phẩm của anh đều mang ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống, thiên nhiên, con người, thể hiện những trăn trở và hoài niệm về cuộc đời dù tuổi đời còn khá trẻ. Anh chàng này cho biết để hoàn thành mỗi một tác phẩm như thế, anh phải mất cả ngày để lấy ý tưởng, sau đó đi tìm ảnh stock, rồi cần mẫn thực hiện và hoàn thành nó trong vòng 5 tiếng, thậm chí thức suốt đêm để làm không biết mỏi mệt.

Hiện tại đang sống ở TP.HCM, ngoài công việc chính là kiến trúc sư, Ninh còn mở các lớp dạy photoshop manip căn bản để giúp các bạn trẻ theo đuổi tới cùng niềm đam mê của mình. Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu cho thấy tài năng và sức sáng tạo vô bờ bến của chàng designer 9x này:

Kỉ niệm đã qua giống như một bức tranh đã cũ, chỉ có thể tô thêm cho nó chút màu hoài niệm chứ không thể xóa bỏ vẽ lại từ đầu.

Phải chăng đây chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của người dân sống ở Sài Gòn hiện tại?

Nỗi buồn và tuyệt vọng giống như những sợi dây vô hình trói chặt ta trong chính tâm tưởng u uất của mình, không thể thoát ra được.

Phải chăng sẽ đến một ngày thiên nhiên quyết định nổi giận, và lúc đó chúng ta chính là người phải hứng chịu.

Hãy chung tay bảo vệ môi trường, để những vùng biển đẹp không còn là những vùng biển chết.

Đã đến lúc chúng ta cần thay đổi tư duy, thay đổi con người cũ kĩ của mình bằng cách khoác lên người một tấm áo mới, một tư tưởng mới. Sở dĩ con rùa không thể (hoặc không muốn) lột xác chẳng qua là do nó nghĩ nó đã quá an toàn trong cái mai của mình mà thôi.

Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, người duy nhất có thể bảo vệ chúng ta khỏi mọi khó khăn, rắc rối, gian nguy trong đời chính là cha ta đó.

Những con vật tội nghiệp, chúng đã gây ra tội tình gì mà giờ này phải hứng chịu thảm cảnh tàn khốc như thế? Nếu luật nhân quả là có thật thì chẳng phải giờ này con người đã bị tàn diệt hết rồi sao?

Những sọc vằn trên người con hổ liệu có chứng minh rằng con người đã quá khôn ngoan? Hay nó chỉ cho thấy rằng sức mạnh càng lớn thì bạn lại càng phải thận trọng, đặc biệt là với những kẻ luôn tỏ ra e sợ nó.

Bế tắc là cảm giác vô cùng kinh khủng, nó giống như bạn đang vùng vẫy tuyệt vọng dưới mặt nước sâu mà không thể tìm được lối thoát, không thấy ánh sáng, không xác định được phương hướng, và càng vùng vẫy thì bạn càng bị kéo xuống sâu hơn nữa.

Cuộc sống như một cuốn sách, mỗi một chương là một cuộc phiêu lưu với những thác ghềnh, vực sâu, hiểm nguy và bóng tối. Nhưng nếu chúng ta yêu quí cuộc sống này đủ nhiều, ta sẽ tìm thấy ở đó chút hi vọng để tiếp tục tiến bước, tiếp tục đi hết chương này để biết đâu sang chương mới, thứ ta tìm thấy sẽ chỉ toàn là ánh sáng.

Người đời ai cũng có hai mặt, bạn muốn nhìn thấy khuôn mặt nào tùy thuộc vào cách đối nhân xử thế của bạn mà thôi.

Con đường đi đến chốn bình yên là một con đường dài và quanh co, khúc khuỷu, có người phải mất cả đời mới đến được đó.

Cuộc sống giống như một bản nhạc, có cảm hứng thì mới sáng tác được.

Đây có phải là điều con voi muốn trải qua khi nó chào đời? Chắc chắn là không! Vậy tại sao con người lại bắt chúng trải qua điều đó? Đây có phải là điều con người muốn trải qua khi ta chào đời? Chắc chắn là không! Vậy tại sao lại bắt các giống loài khác hứng chịu những điều ta không hề muốn?

Ước mơ con trẻ chính là sức mạnh to lớn nhất trong vũ trụ, hãy để các em được tự do sống với ước mơ của mình.

Thần chết không tha cho một ai cả, dù đó có là trẻ con. Hãy bảo vệ con bạn bằng cách giúp các em nâng cao ý thức an toàn giao thông.

Cái đẹp và cái chết bao giờ cũng đồng hành với nhau.

Đằng sau những tay chèo, những tay lưới miệt mài quên cả thân mình trên biển dữ là ánh mắt mòn mỏi và hy vọng của những người vợ, những đứa con, đợi chờ họ quay trở về bình yên.

Mẹ là người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, sẵn sàng lao vào vòng tay tử thần để đổi lấy sự bình yên cho con.

(Ảnh: Ninh Huỳnh)
Theo Thethaovanhoa.vn


Tin tức mới nhất