Uất ức vì phải đi trăng mật một mình, cô vợ đã cho ra đời cả bộ ảnh đầy đau khổ như này

Ngỡ tưởng đã có chuyến trăng mật hạnh phúc bên người chồng nhưng chỉ vì anh chàng bị từ chối visa mà cô dâu trẻ phải đi 1 mình. Cuối cùng, cô đã cho ra đời một bộ ảnh "kinh điển" cho chuyến đi bất đắc dĩ của mình.

Với các cặp đôi yêu nhau, dù có đi du lịch với nhau năm lần bảy lượt thì trăng mật vẫn là kỳ nghỉ ý nghĩa nhất. Tình yêu đến hồi đơm hoa kết quả rồi thì phải được hưởng hạnh phúc chứ? Ấy thế mà có những đôi mới cưới vẫn phải rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi không được đi trăng mật cùng nhau.

Mới đây, một cặp đôi người người Pakistan, Huma Mobin và chồng của cô Arsalaan Sever Bhatt đã phải luyến tiếc chia tay nhau tại sân bay để chị vợ đi trăng mật... 1 mình! Trước đó, họ đã dự định cùng nhau có kỳ nghỉ tại Hy Lạp cùng bố mẹ của Bhatt.


Khuôn mặt đau buồn khi không có chồng ở bên của Huma.

Tuy nhiên, vì anh chồng không thể có visa nên cực chẳng đã chị vợ đã phải đi 1 mình. Lúc đầu, Huma đã định hủy chuyến đi nhưng chắc nghĩ cũng vì tiếc nên cô đã bấm bụng đi nghỉ trăng mật mà không có chồng. Cuối cùng, 10 ngày trăng mật của cô chỉ quanh quẩn bên bố mẹ chồng, còn anh Bhatt thì vẫn phải ở nhà tại Pakistan.

Tuy nhiên, để chuyến đi không mất đi phần ý nghĩa, Huma đã chụp những bức ảnh đầy hài hước với "người chồng tưởng tượng" của mình. Thường là cô sẽ vòng tay hay chu mỏ về một bên như thể chồng của cô đang đứng bên cạnh. 

Bộ ảnh đúng với tinh thần: "không có chồng đi trăng mật cùng nhau à? không sao, em có ảnh về cho anh đây".

Huma ôm "người chồng tưởng tượng" của mình đầy đau buồn.

Ngay sau khi bộ ảnh có một không hai này được đăng tải, một cơn mưa like và chia sẻ đã khiến cho cô gái trở nên nổi tiếng. Huma không hề biết rằng bức ảnh lại lan tỏa được như vậy khi cô chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc này với chồng mình.

"Cô gái này thật là thông minh khi biết chuẩn bị chỗ trong bức ảnh để photoshop chồng mình vào", một bình luận hài hước của độc giả.

Người ta có đôi có cặp bên bể bơi, còn chị chỉ có một mình.

Có lẽ, anh chồng cũng sẽ rất vui khi nhìn những tấm hình không thể dễ thương hơn của vợ mình. May mắn thay cho họ, chuyến đi Maldives cùng nhau sau đó đã thành công mỹ mãn và cô vợ không phải chụp ảnh một mình như vậy nữa.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh vừa buồn bã, nhưng cũng không thể nhịn cười được của Huma. Ai xem cũng phải thốt lên rằng không có cô gái nào đi du lịch lại tự kỷ và thiếu thốn tình cảm đến cực độ như thế này.







Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất