Sững sờ với bí mật của vợ cất giấu suốt 2 năm

Khi phát hiện ra sự thật hai năm vợ không có bầu, tôi rất giận vợ. Nhưng nhìn cô ấy ốm nằm đấy, tôi lại thương, tâm trạng thật sự rất rối bời.

Sau khi phát hiện ra sự thật bấy lâu nay vợ che giấu, tôi cảm thấy vô cùng bất mãn. Cảm giác như mình đang bị lừa dối khiến tôi không thể tha thứ cho vợ được. Nhưng nhìn vợ tha thiết xin lỗi, tôi lại chẳng cầm được lòng.

Vợ chồng tôi kết hôn đã hơn 2 năm nay. Hai vợ chồng bằng tuổi nhau. Tôi làm ở doanh nghiệp tư nhân còn vợ tôi làm việc trong ngân hàng.

Vợ tôi thực sự là mẫu phụ nữ khiến ai cũng phải khao khát, dù đã 30 nhưng nhìn cô ấy rất trẻ trung, xinh đẹp, nhanh nhẹn, kiếm tiền giỏi. Ngoài xã hội là thế, về nhà cô ấy cũng chịu khó, thu vén nhà cửa đâu vào đó, biết cử xử, kính trên nhường dưới. Bố mẹ tôi chẳng bao giờ phải than thở một lời về nàng dâu của mình. Tôi cảm giác bố mẹ tôi cũng thương cô ấy như con gái vậy.

Đáng nhẽ ra, cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi phải vô cùng hạnh phúc, viên mãn nếu chúng tôi có thêm một đứa trẻ. Dù đã kết hôn hơn 2 năm nhưng vợ tôi vẫn không bầu bí gì, dù cho chúng tôi sinh hoạt vợ chồng đều đặn.

Hai đứa cũng đi khám, kết quả hoàn toàn bình thường. Bố mẹ tôi mong cháu bế, nên cũng ngược xuôi cắt thuốc nam, thuốc bắc cho hai vợ chồng uống. Mẹ tôi bảo, có khi vất vả căng thẳng quá, suy nhược cơ thể nên khó thụ thai, cắt mấy thang thuốc này, uống cho khỏe mạnh biết đâu lại được.

Mô tả ảnh.
Tôi rất sốc khi biết bí mật vợ che giấu suốt hai năm nay (Ảnh minh họa)

Vợ tôi cũng ngoan ngoãn nghe theo, cô ấy luôn tỏ ra khao khát có con lắm, khiến tôi vừa mong con, vừa thương vợ.

Cho đến một ngày, vợ tôi ốm không đi làm được, lại đúng ngày tôi phải đi công trình không phải đến cơ quan, Nhìn vợ nằm một chỗ thương quá, tôi định bụng sẽ dọn dẹp qua nhà cửa cho cô ấy trước khi đi. Nói là dọn dẹp nhưng cũng chẳng có gì to tát, chỉ cho quần áo bẩn vào máy giặt và hút bụi qua nhà cửa một lúc là xong.

Làm xong đâu đấy, tôi lấy cháo cho vợ ăn rồi giục cô ấy đi ngủ. Tiện thể tôi dọn qua tủ đồ của chúng tôi, nhiều đồ quá, có những thứ không mặc tôi gấp gọn để sang ngăn khác cho đỡ chật. Việc này trước giờ gần như tôi không làm bao giờ, chỉ có vợ một tay quán xuyến.

Khi dọn đến đáy tủ, tôi tò mò khi thấy một túi xách nhỏ, lạ là, tôi chưa thấy bao giờ. Tò mò nên tôi mở ra xem.

Hỡi ôi, đập vào mắt tôi khi đó là mấy vỉ thuốc tránh thai hàng ngày đã hết, còn một vỉ đang uống dở. Tôi rất sốc, lờ mờ đoán ra sự việc.

Lập tức tôi gọi vợ dậy nói chuyện. Cô ấy nhìn thấy cái túi tôi cầm trên tay lập tức hiểu ra mọi chuyện. Vợ khóc lóc xin tôi bỏ qua. Cô ấy nói rằng cô ấy chưa muốn sinh con ngay vì còn muốn phấn đấu hơn nữa. Bây giờ sinh con, nghỉ đẻ sẽ mất cơ hội thăng tiến, trong khi cô ấy đang rất có tiềm năng. Vợ còn cầu xin tôi đừng để lộ chuyện này ra, cho cô ấy thêm một năm nữa thôi, rồi cô ấy sẽ yên phận sinh con.

Tôi nghe vợ nói mà vừa giận vừa thương. Đáng nhẽ ra, có gì cô ấy cũng phải nói cho tôi, có phải tôi không thông cảm với vợ đâu. Việc cô ấy giấu tôi uống thuốc giống như lừa dối tôi vậy. Tôi rất giận vợ nhưng nhìn cô ấy ốm yếu, tôi không nỡ lòng nổi nóng hơn.

Giờ tôi đang thấy chán nản lắm, trong lòng cứ thấy trống rỗng, chẳng biết nên làm sao cho phải nữa.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao