Sungmin vẫn gắn với danh xưng Super Junior khiến fandom điên tiết

"Thế quái nào mà vẫn tồn tại 'Sungmin của Super Junior' trong khi anh ta thực chất chỉ là thành viên bù nhìn", fan nói.

Trở lại năm 2014, Sungmin gây chấn động toàn bộ fandom Super Junior cũng như fan Kpop khi đột ngột thông báo kết hôn chỉ sau vài ngày công khai hẹn hò.

Điều này khiến Sungmin nhận về làn sóng tẩy chay từ chính ELFs (fandom Super Juniors) bởi cho rằng Sungmin quá coi thường fan khi trước đó không hề đả động tới chuyện yêu đương, thế mà đùng một cái cưới vợ.

Sungmin vẫn gắn với danh xưng Super Junior khiến fandom điên tiết-1

Hành động đơn phương này còn đẩy SM vào tình cảnh khốn đốn khi chịu sức ép dồn dập từ fan Hàn. Mặc dù sau đó SM không chấp nhận yêu cầu đuổi Sungmin nhưng nam Idol vẫn buộc phải dừng lại toàn bộ hoạt động với Super Junior.

Sau lần trở lại gần nhất với album solo đầu tay năm 2019, Sungmin mới đây xuất hiện trên Miss Trot 2, chương trình mà vợ anh, ca sĩ Kim Sa Eun đang tham gia.

Sungmin vẫn gắn với danh xưng Super Junior khiến fandom điên tiết-2

Dù khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, fan Super Juniors tại Hàn vẫn điên tiết khi thấy Sungmin vẫn sử dụng cái tên “Sungmin nhóm Super Juniors” dù đã ngưng hoạt động cùng nhóm trong khoảng thời gian dài.

Sungmin vẫn gắn với danh xưng Super Junior khiến fandom điên tiết-3

- “Tại sao lại phải gắn thêm tên nhóm vào trong khi anh ta chẳng thể trở thành ‘Sungmin của Super Junior’ được nữa? Tha cho nhóm đi và fan cũng sẽ để anh đi”

- “Thế quái nào mà vẫn tồn tại ‘Sungmin của Super Junior’ trong khi anh ta thực chất chỉ là thành viên bù nhìn, chẳng còn xuất hiện trong các sự án nhóm. Điều này không công bằng với các fan, những người chẳng còn mong chờ gì ở anh ta nữa. Hi vọng anh ta không được trả tiền cho các hoạt động của nhóm”.

Dù đã kiểm duyệt lại thế nhưng chương trình vẫn gánh chịu sự phẫn nộ từ cộng đồng fan Super Junior.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sungmin-van-gan-voi-super-junior-khien-fandom-dien-tiet-n-246498.html

Super Junior

Tin tức mới nhất