Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?

Phần thi của Suni Hạ Linh và đồng đội trong vòng công diễn 4 tại Đạp gió 2024 nhận được nhiều lời tán dương.

Trưa 8/6, công diễn 4 và cũng là tập 8 của Đạp gió 2024 đã lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc). Trong công diễn 4, Suni Hạ Linh chung đội với Trần Hạo Vũ, diễn viên phim Như Ý truyện, Jung Nicole, thành viên nhóm KARA và rapper Vinida, Viên Á Duy, Tạ Kim Yến.

Ở công diễn này, nhóm của Suni Hạ Linh biểu diễn Nobody, bài hát đình đám một thời của nhóm nhạc Wonder Girls. Nobody giúp Wonder Girls nổi tiếng khắp thế giới và lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100.


Tiết mục 'Nobody' của Suni Hạ Linh và đồng đội.

Với sân khấu ở Đạp gió, đội Suni Hạ Linh giữ tinh thần của bản gốc với phong cách retro nhưng có phần mạnh mẽ hơn. Nhóm ghi điểm với giọng hát tốt và phần vũ đạo đẹp mắt.

Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?-1Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?-2

Ngoài ra, Suni Hạ Linh còn cùng Nicole Jung và ca sĩ khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm miss A) có thêm tiết mục đặc biệt là ca khúc Tinh vệ. Khác với Nobody có concept cổ điển, mạnh mẽ, Tinh vệ lại nhiều cảm xúc, lôi cuốn hơn khi pha trộn giữa nét thanh lịch truyền thống và táo bạo hiện đại.

Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?-3

Tinh vệ là ca khúc rất nổi tiếng ở Trung Quốc và qua giọng hát, vũ đạo lẫn biểu cảm, 3 ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn nỗi buồn, sự giằng xé nhưng kiên trì, quyết tâm của nhân vật trong bài hát. Bởi thế, Trần Hạo Vũ, Vinida, Tạ Kim Yến, Viên Á Duy vỡ òa cảm xúc, hay thậm chí Lưu Hân cùng một số tỷ tỷ xúc động rơi nước mắt.

Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?-4

Chia sẻ về phần thi ở công diễn 4, ca sĩ sinh năm 1990 cho biết đây là công diễn rất đặc biệt của cô. “Nobody là ca khúc quốc dân của Kpop, hầu như ai cũng biết đến bài hát này nhưng ở Đạp gió 2024, Suni và đồng đội làm mới theo phong cách lạnh lùng, ngầu hơn.

Phần vũ đạo được kết hợp với áo vest và nón phớt vừa thể hiện sự tình cảm, nữ tính của bài hát vừa cho thấy thái độ hiên ngang, thẳng thắn khi nói lên tâm ý của người con gái hiện đại”, Suni Hạ Linh bày tỏ.

Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?-5Vì sao Suni Hạ Linh khiến các chị đẹp Trung Quốc rơi nước mắt ?-6

Thông tin mới nhất, chỉ sau 1 giờ phát sóng, 2 tiết mục gây "sốt" mạng xã hội Trung Quốc. Cụ thể, màn trình diễn Nobody và Tinh vệ xếp hạng 1 và 2 trên Bảng Đề xuất, lọt top tìm kiếm Bảng chung (trang chủ) Weibo với từ khóa Tinh Vệ đỉnh quá (hạng 8) và Nobody hay quá (hạng 9). 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sao-trung-quoc-vo-oa-truoc-man-bieu-dien-cua-suni-ha-linh-tai-ap-gio-a432230.html

Suni Hạ Linh

Tin tức mới nhất