Bất chấp trời mưa như trút nước, Sunmi vẫn diễn sung như thế này đây

Cư dân mạng Hàn Quốc đã dành mọi lời khen có cánh cho thái độ biểu diễn chuyên nghiệp của nữ ca sĩ.

Ngày 2/10, Sunmi đã xuất hiện tại trường đại học Chung Ang để biểu diễn cho đại nhạc hội âm nhạc ngoài trời của ngôi trường này. Cựu thành viên Wonder Girls đã khiến khán giả mãn nhãn khi trình bày một loạt hit lớn LALALAY, Siren, Heroine, Gashina.

Tuy nhiên, trời bất ngờ đổ cơn mưa lớn khi Sunmi biểu diễn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sự an toàn của cô nàng. Thế nhưng nữ thần tượng đã chứng minh được sự chuyên nghiệp của mình khi hoàn thành phần diễn một cách hoàn hảo mặc cho trời mưa như trút nước và cơ thể lạnh buốt. Sunmi khiến khán giả phát cuồng khi biểu diễn vô cùng gợi cảm với những đường cong đầy đặn và những bước di chuyển sắc sảo mặc cho tất cả đang ướt đẫm trong mưa.

Bất chấp trời mưa như trút nước, Sunmi vẫn diễn sung như thế này đây-1

Kể từ khi tăng 8kg, Sunmi được khen hết lời vì đã 'nâng cấp' được thân hình cò hương của mình. Netizens cho rằng, với thân hình hiện tại, nhìn Sunmi khoẻ mạnh và cân đối hơn bao giờ hết. Trong làng giải trí Hàn Quốc, việc giữ vóc dáng và ăn kiêng là vô cùng quan trọng thế nhưng trường hợp của cựu thành viên Wonder Girls lại là ngoại lệ. Thậm chí chủ đề 'Sunmi tăng cân' cũng nhanh chóng trở nên hot trên các diễn đàn cộng đồng và khiến người hâm mộ vui mừng khấp khởi. 

Bất chấp trời mưa như trút nước, Sunmi vẫn diễn sung như thế này đây-2

- Cô ấy trông xinh hơn với khi tăng cân và nó làm cho cô ấy trông quyến rũ hơn trong cơn mưa như thế. Một thái độ chuyên nghiệp!

- Rõ ràng rằng cô ấy đã tăng cân và thật tuyệt vì điều đó. Tôi cảm thấy ghen tị quá!

- Ngay cả trong mưa mà cô ấy vẫn có thể biểu diễn được như vậy. Đúng là chuyên nghiệp!

Bất chấp trời mưa như trút nước, Sunmi vẫn diễn sung như thế này đây-3

Theo Baodatviet.vn


Sunmi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao