Super Junior Leeteuk mua xe sau 16 năm: Góc khuất đau lòng

Là trưởng nhóm nhạc đình đám, liên tục xuất hiện trên truyền hình, thế nhưng Leeteuk tiết lộ mới mua xe hơi thời điểm gần đây.

Vào tối 17/8, Leeteuk (Super Junior) đăng tải hình ảnh mua được chiếc xe riêng sau 3 năm tích góp.

Nam thần tượng chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Sau 3 năm thì cuối cùng mình cũng mua được chiếc xe rồi. Vô lăng của nó rất đẹp, đúng không? Vỏ bọc của nó được may bằng thủ công mất vài giờ đồng hồ đấy. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Super Junior Leeteuk mua xe sau 16 năm: Góc khuất đau lòng-1
Leeteuk khoe xe riêng

Thông tin Leeteuk đến nay mới mua được xe hơi khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng ngỡ ngàng. 

Leeteuk sinh năm 1983, là trưởng nhóm nhạc Super Junior - một trong những nhóm nhạc có doanh thu cao nhất của làng giải trí Hàn. Cho đến nay, anh đã hoạt động cùng nhóm 16 năm và gặt hái được vô số thành công.

Năm 2014, doanh thu của Super Junior vào khoảng 605 tỷ đồng nhờ việc phát hành album, đi tour lưu diễn. Với sự nổi tiếng cùng lực lượng fan đông đảo, nhóm đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức 100 concert trên toàn thế giới.

Super Junior Leeteuk mua xe sau 16 năm: Góc khuất đau lòng-2

Cho đến năm 2018, với đội hình thiếu hụt do các thành viên nhập ngũ, Super Junior vẫn mang về thu nhập khoảng 821 tỷ đồng. Thậm chí cho đến hiện tại, dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, các thành viên vẫn bỏ túi được không ít nhờ vào hoạt động cá nhân.

Riêng với Leeteuk, anh là MC quen mặt của nhiều chương trình truyền hình nhờ vào tài ăn nói khéo léo, hài hước.

Super Junior Leeteuk mua xe sau 16 năm: Góc khuất đau lòng-3
Leeteuk trong đám tang cha ruột và ông bà nội 

Dù kiếm được nhiều tiền, nhưng toàn bộ số tiền những năm qua nam thần tượng đều dành để trả nợ. Tháng 1/2014, ông Park - cha của Leeteuk - đã sát hại cha mẹ ruột và tìm đến cái chết.

Cảnh sát phát hiện tại hiện trường, ông bà của Leeteuk nằm cạnh nhau, đã tắt thở, trong khi con trai họ, ông Park treo cổ gần đó. Trong lá thư tuyệt mệnh được để lại, ông Park viết: "Tôi sẽ cùng cha mẹ lên thiên đường và sống hạnh phúc".

Ngoài lá thư này, còn một tờ giấy khác là lời nhắn của người quá cố gửi đến Leeteuk và chị gái anh: "Xin lỗi các con".

Vài năm trở lại đây, căn bệnh alzheimer của ông nội Leeteuk càng trầm trọng. Gánh nặng càng đè lên vai ông Park sau khi mẹ ông cũng bị phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn cuối và nằm liệt giường.

Trước khi tự tử, ông Park làm ăn thua lỗ và để lại khoản nợ lớn. Dù cha mẹ đã ly hôn từ lâu và Leeteuk sống cùng mẹ, song anh vẫn quyết định trả hết số nợ cho người cha quá cố.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/super-junior-leeteuk-mua-xe-sau-16-nam-goc-khuat-dau-long-n-273768.html

leeteuk Super Junior Sao Hàn

Tin tức mới nhất