Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?

Theo On, Trương Hiểu Kỳ và vua hài Hong Kong đã qua lại được 2 tháng. 2 người quen biết vì có chung sở thích lướt ván và ngắm biển.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-1

Khuya 16/8, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Châu Tinh Trì hẹn hò Trương Hiểu Kỳ, thí sinh 17 tuổi của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Nguồn tin trong giới tiết lộ với On, họ gặp nhau tại một bữa tiệc và nảy sinh tình cảm. Đạo diễn Vua Hài Kịch là người chủ động theo đuổi Trương Hiểu Kỳ. Cả hai có chung sở thích lướt ván và ngắm biển.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-2

Theo On, Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ đã phát triển tình cảm được 2 tháng. HK01 cho biết cánh săn ảnh nhiều lần chụp được ảnh Tinh Gia đưa người đẹp đi chơi. Địa điểm hẹn hò của họ là du thuyền trên biển, đảm bảo không gian riêng tư và không bị phóng viên đeo bám.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-3

Châu Tinh Trì luôn cho trợ lý dò xét cẩn thận môi trường xung quanh trước khi xuất hiện bên người đẹp. Trong thời gian qua lại, đạo diễn Mỹ Nhân Ngư bố trí xe riêng đưa đón Trương Hiểu Kỳ. Cô không được chụp ảnh cũng như ghi âm giọng nói của ông và phải xóa hết lịch sử tin nhắn qua lại.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-4

Tin tức Châu Tinh Trì có quan hệ tình cảm với mỹ nhân kém ông 42 tuổi xôn xao dư luận Trung Quốc. Hiện, sao gạo cội chưa đưa ra phản hồi. Tên tuổi của Trương Hiểu Kỳ được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất ở đấu trường nhan sắc năm nay.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-5

Trương Hiểu Kỳ gây ấn tượng với nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát cùng thân hình chuẩn. Cô được nhận xét trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Theo On, người đẹp xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế, thường xuyên dùng đồ hiệu và được xe sang đưa đón.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-6

Trương Hiểu Kỳ cho biết tương lai muốn trở thành người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Từ lúc bị loại khỏi cuộc thi, cô chưa có thêm bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong showbiz, thay vào đó dành thời gian tận hưởng cuộc sống riêng.

Người đẹp 17 tuổi vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì là ai?-7

Từ đầu tháng 6, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng. Vào ngày Thất tịch 14/8 (lễ tình nhân của người gốc Hoa), người đẹp 17 tuổi đăng ảnh nhận được hoa và quà tặng, kèm với dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình cảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-17-tuoi-vuong-tin-hen-ho-chau-tinh-tri-post1251867.html

Trương Hiểu Kỳ Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao