Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu

Haute Couture là phân khúc thời trang sang trọng. Hầu như chỉ tầng lớp thượng lưu mới có điều kiện khoác thiết kế đắt giá đó lên mình.

Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu-1
Sau lễ trao giải Baeksang 2020, nhan sắc và trang phục thảm đỏ của dàn khách mời trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng. Đến dự buổi lễ danh giá này đều là những gương mặt có tác phẩm nổi bật trong năm như dàn diễn viên Hạ cánh nơi anh, Thế giới hôn nhân, Hospital Playlist... Là MC của lễ trao giải, Suzy cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cô mặc chiếc váy nhã nhặn nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2020 đến từ nhà mốt Dior. Ảnh: @skuukzky.

Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu-2
Haute Couture vốn là loại trang phục đắt đỏ hàng đầu, được thiết kế và may tỉ mỉ từng chi tiết, đường nét. Các tác phẩm hoàn hảo như vậy thường có giá "trên trời", bằng cả chiếc xế hộp sang trọng. Thông thường, người có cơ hội sở hữu chúng là tiểu thư nhà giàu, ngôi sao nổi tiếng. Suzy chính là một trong những cô gái đó. Tuy vậy, "tình đầu quốc dân" lại bị nhận xét mờ nhạt, mặc không đẹp như người mẫu. Ảnh: Nate, Dior.

Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu-3
Trong lần xuất hiện cùng BlackPink trên tạp chí Vogue Korea, Jennie khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoác lên mình thiết kế Haute Couture đính 220.000 viên đá Swarovski quý giá. Đây là sáng tác của Alexandre Vauthier thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2019 - 2020. Ảnh: Vogue.

Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu-4
Bộ váy lệch vai gợi cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế này từng được Rihanna diện. Người hâm mộ rất tự hào khi mỹ nhân nhà YG trở thành một trong ba nữ thần tượng có vinh dự được mặc loạt váy áo đã trở thành biểu tượng của sự giàu sang, quý tộc. Ảnh: Pinterest, Lulop.

Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu-5
Nhắc đến những bộ Haute Couture lộng lẫy không thể quên cựu thành viên SNSD - Jessica Jung. Cô là nữ thần tượng lấn sân sang kinh doanh thành công và có tầm ảnh hưởng cũng như các mối quan hệ rộng rãi với nhân vật có tiếng trong làng thời trang. Người đẹp Hàn từng trở thành tâm điểm chú ý khi hoá "công chúa thiên nga" tại Liên hoan phim Cannes 2019. Tại sự kiện này, Jessica mặc mẫu váy được kết hàng nghìn viên pha lê lấp lánh, gắn lông vũ của Rami Kadi. Ảnh: ICphoto.

Suzy bị chê mặc váy Dior đắt đỏ không đẹp bằng người mẫu-6
Đó không phải lần duy nhất Jessica mặc các mẫu Haute Couture quý phái. Một trong những thương hiệu cô yêu thích chính là Ralph & Russo. Hai thiết kế đầm trên đều là tác phẩm nghệ thuật của nhà mốt đến từ nước Anh này. Ảnh: Jiephot, About Her.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/suzy-bi-che-mac-vay-dior-dat-do-khong-dep-bang-nguoi-mau-post1092745.html?fbclid=IwAR0oldHbeeWhxYtNQwDWH5aElf7i3k2t9oOfNWYXWwcen3t7Rp_l3CoHkkI

Suzy

Tin tức mới nhất