Suzy tuột dây váy suýt lộ hàng trên sân khấu

Trên sân khấu biểu diễn chào mừng lễ trao giải Gaon Chart Awards lần thứ 3 vào tối 12/2, Suzy nhóm Miss A không may bị tuột dây váy.

Cùng các thành viên còn lại của Miss A, Suzy đã mang đến màn trình diễn bản hit nổi tiếng mang tên Hush. Khi khán giả đang tập trung theo dõi thì bỗng thấy Suzy không thể đưa tay ra thực hiện vũ đạo của nhóm, một tay cô phải nắm chặt lấy phần dây váy ở phía sau cổ.

Kiều nữ Hàn Suzy tuột dây váy trên sân khấu - 1
Suzy xuất hiện gợi cảm cùng 3 thành viên còn lại của Miss A
trong tiết mục của ca khúc Hush

Kiều nữ Hàn Suzy tuột dây váy trên sân khấu - 2

Kiều nữ Hàn Suzy tuột dây váy trên sân khấu - 3

Kiều nữ Hàn Suzy tuột dây váy trên sân khấu - 4
Suzy không thể đưa tay ra thực hiện vũ đạo gợi cảm như thông thường.
 Cô phải lấy tay giữ chặt lấy dây váy

Phần vải nối từ cổ đến ngực váy bỗng nhiên bị tuột ra khiến Suzy rơi vào tình huống bất đắc dĩ phải lấy một tay giữ chặt. Ngay sau khi kết thúc phần vũ đạo đầu tiên của Hush, Suzy đã phải thận trọng trong tư thế một tay giữ chặt phần dây váy nhưng vẫn hoàn thành màn biểu diễn cùng cả nhóm.

Dù đã cố gắng buộc lấy dây váy phía sau cổ nhưng không được, Suzy phải giữ bình tĩnh để xử lý tình huống này, nếu không đã có một sự cố "lộ hàng" xảy ra ngay trên sân khấu.


Kiều nữ Hàn Suzy tuột dây váy trên sân khấu - 5
Suzy đã cố gắng buộc lấy dây váy phía sau cổ nhưng không được

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2014/02/13/10/01/suzy-tuot-day-vay-tren-san-khau_6.jpg
Suzy phải rất bình tĩnh để xử lý tình huống tuột dây váy, nếu không
 đã có một sự cố "lộ hàng" xảy ra ngay trên sân khấu

“Tai nạn” trên sân khấu này là một tình huống bất ngờ đối với Suzy nói riêng và cả nhóm Miss A nói chung. Dẫu tiếc nuối thay cho Suzy nhưng các khán giả đã được thưởng thức một tiết mục gợi cảm trên sân khấu Gaon Chart Awards. Cũng trong đêm qua, 4 cô gái đã giành được giải thưởng nghệ sỹ xuất sắc nhất tháng 11.

Ngoài ra lễ trao giải Gaon Chart Awards năm nay một lần nữa cho thấy sức mạnh như vũ bão của nhóm nhạc nam EXO khi lần thứ 6 đăng quang ngôi vị cao nhất. Riêng trong đêm Gaon Chart lần thứ 3, EXO cũng được xướng tên tới 3 lần.

SNSD với thành công khi phát hành I got a boy cũng được vinh danh 2 giải thưởng trong hạng mục đĩa nhạc tháng 1 năm 2013  và hạng mục đĩa nhạc quý 1 năm 2013.

Trong lễ trao giải lần này, các nhóm nhạc mới thể hiện vị trí không hề kém cỏi so với các bậc tiền bối. Crayon Pop giành giải Hot trend (xu hướng nóng), B.A.P giải World Rookie (giải phát hiện của năm), nhóm nhạc nam BTS và nhóm nữ Ladies Code ẵm giải nhóm nhạc mới.

Sistar năm nay cũng chứng minh mình là một nhóm nhạc nữ đỉnh cao. Nhóm nhỏ Sistar 19 giành giải trong hạng mục đĩa nhạc tháng 2 trong khi Sistar không bỏ lỡ giải của tháng 6 với Give it to me. Thành viên Soyou của Sistar cũng có riêng cho mình một giải của tháng 9 qua sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng Mad Clown mang tên Stupid in love.

“Ông trùm” Yang Hyun Suk của YG Entertainment được vinh danh trong giải thưởng nhà sản xuất âm nhạc của năm trong khi Kim Lee Na 3 năm liền giành giải nhạc sỹ của năm.

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất