Suzy với tạo hình đặc vụ cực ngầu trong drama hành động mới

Những hình ảnh mới về vai diễn của Suzy được tiết lộ trong bộ phim sắp ra mắt - ''Vagabond''.

Drama hành động Vagabond có sự tham gia của Suzy sắp ra mắt trong tháng 9. Phim lấy đề tài gián điệp xoay quanh một người đàn ông khám phá ra sự thật về tội tham nhũng được giấu sau một vụ tai nạn máy bay bí ẩn. Vai nam chính này sẽ do Lee Seung Gi đảm nhận.

Suzy vào vai Go Hae Ri - đặc vụ bí mật - con gái của một cựu lính thủy. Cha cô qua đời vì cứu cấp dưới của mình. Go Hae Ri trở thành trụ cột của gia đình. Để che giấu danh tính thật, cô làm việc tại Đại sứ quán Hàn Quốc ở Morocco. Vụ tai nạn máy bay kể trên đã cuốn Hae Ri vào một loạt những sự kiện đáng ngờ.

Suzy với tạo hình đặc vụ cực ngầu trong drama hành động mới-1
Tạo hình của Suzy trong phim.

Đội ngũ sản xuất phim đã tung ra những hình ảnh mới của Suzy trong tạo hình Go Hae Ri. Cô đeo kính an toàn, mặc áo chống đạn ở trong phòng tập bắn. Suzy nhận được lời khen với tạo hình này khi lần đầu tiên thử sức với vai diễn một đặc vụ.

Các nhà làm phim dành nhiều lời khen cho sự tập trung của Suzy. Để vào vai Go Hae Ri, "Tình đầu quốc dân" đã phải tập luyện bắn súng cũng như nhiều cảnh hành động khác. Ngoài ra, việc quay drama hành động như Vagabond, các diễn viên phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt trong quá trình quay để đảm bảo an toàn. Suzy giữ một thái độ bình tĩnh và nghiêm túc trên trường quay, tự tạo ra sự căng thẳng để đảm bảo tập trung cho vai diễn. 

Vagabond sẽ ra mắt vào ngày 20/9, sau khi Doctor John của Ji Sung kết thúc. Ngoài được phát sóng trên SBS, drama này còn được Netflix mua lại bản quyền và phát trên hệ thống của họ.

Theo Ione


Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao