Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh bị nghi liên quan đến bê bối của Seungri

Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc như Phòng Tổ Danh, Tạ Đình Phong, Vương Đại Lục, Kha Chấn Đông được cho là có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Seungri và nhóm bạn đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra không chỉ vì các clip sex quay lén mà còn vì các hoạt động kinh doanh phi pháp tại hộp đêm như buôn bán chất cấm và môi giới mại dâm.

Seungri được cho là có mối quan hệ rất thân với nhiều người giàu có và ngôi sao nước ngoài trong khu vực châu Á. Nam ca sĩ này còn bị tình nghi có làm ăn phi pháp ở Hong Kong.

Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh bị nghi liên quan đến bê bối của Seungri-1
Tạ Đình Phong cũng bị cho là có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Trang Sohu cho biết nhiều diễn viên nam của Trung Quốc bị nghi ngờ có liên quan đến Seungri. Vương Đại Lục, Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh từng tham dự một số buổi tiệc đêm của Seungri. Mối quan hệ của nhóm bạn được miêu tả là “tương đối thân mật”.

Năm 2016, Vương Đại Lục còn chụp ảnh chung với Jung Joon Young. Jung Joon Young là người đang bị điều tra cùng Seungri vì hành vi quay lén clip nóng và phát tán ở nhóm chat.

Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh bị nghi liên quan đến bê bối của Seungri-2
Nhóm nghệ sĩ Trung Quốc như Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông và Seungri tại hộp đêm.

Ngoài ra, danh sách nghệ sĩ Trung Quốc bị cho là có liên đới còn có Tạ Đình Phong. Hôm 15/3, một số hình ảnh Tạ Đình Phong vui vẻ bên Seungri bị chia sẻ trên mạng xã hội. Loạt ảnh được chụp vào tháng 1/2018. Họ cùng đi bar sau khi kết thúc một sự kiện điện ảnh.

Đối diện những cáo buộc về mối quan hệ với Seungri, phía nam diễn viên Vương Đại Lục lên tiếng phản bác.

Đại diện Vương Đại Lục nói: “Những tin đồn liên quan đến Vương Đại Lục là không đúng sự thật, ảnh hưởng danh dự và hình tượng của nghệ sĩ. Chúng tôi khẳng định Seungri và Vương Đại Lục không có quan hệ thân thiết, càng không hợp tác làm ăn”.

“Chúng tôi yêu cầu cư dân mạng dừng phát tán tin đồn sai lệch. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ nhờ luật sư”, đại diện này cho biết thêm.

Trong khi đó, đại diện một số nghệ sĩ khác bị nêu tên tỏ ra không quan tâm và cho rằng đây chỉ là tin đồn.

Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh bị nghi liên quan đến bê bối của Seungri-3
Vương Đại Lục là khách quen tại các hộp đêm của Seungri. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận thân thiết với ca sĩ tai tiếng Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc, hàng loạt nghệ sĩ nữ cũng lên tiếng phủ nhận liên quan đến video sex bị nhóm bạn Seungri quay lén. Oh Yeon Seo, Lee Chung Ah, Moon Chae Won, Jung Yoo Mi khẳng định không có quan hệ tình cảm hay bất kỳ liên quan nào đến nhóm bạn Seungri.

Cảnh sát Hàn Quốc hiện điều tra về các clip sex và tin nhắn liên quan đến mại dâm, cưỡng dâm trong nhóm chat của Seungri. Jung Joon Young quay lén video của khoảng 10 phụ nữ và đăng tải trong nhóm chat.

Nhóm chat đồi trụy này có 8 người gồm: ca sĩ Seungri, ca sĩ Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon, CEO Yuri Holdings Yoo In Suk, Kwon Hyuk Jun, một quản lý cũ của YG Entertainment và một người bạn ngoài ngành giải trí của Jung Joon Young.


Theo Zing


Phòng Tổ Danh tạ đình phong Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao