Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn 'đường ai nấy đi' cùng Vương Phi?

Cặp đôi vướng tin đồn chia tay khi một thời gian dài không xuất hiện bên nhau.

Trang QQ ngày 16/10 mới đây đã đăng tải hình ảnh cho thấy Tạ Đình Phong xuất hiện một mình tại sân bay. Trong ảnh, Tạ Đình Phong diện một chiếc áo khoác đen kết hợp cùng một chiếc quần thể thao rộng rãi màu xám, trông rất trẻ trung.

Tuy nhiên, cánh săn ảnh có mặt ngày hôm đó nhận xét, dáng vẻ của Tạ Đình Phong khi xuất hiện ở sân bay trông rất lo lắng và vội vã. Xuất hiện bên cạnh nam tài tử là một trợ lý. Việc Tạ Đình Phong một lần nữa không xuất hiện bên cạnh Vương Phi lại khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đường ai nấy đi cùng Vương Phi?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đường ai nấy đi cùng Vương Phi?-2
Phản hồi từ công ty chủ quản của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đường ai nấy đi cùng Vương Phi?-3Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đường ai nấy đi cùng Vương Phi?-4

Một số cư dân mạng lại một lần nữa bàn tán về tin đồn cặp đôi thực sự đã chia tay. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã bí mật chia tay. Bằng chứng là trong 1 năm trở lại đây cặp đôi không hề xuất hiện hay có tương tác gì với nhau.

Gần đây, Vương Phi cũng được trông thấy xuất hiện trong một đại hội âm nhạc. Trong sự kiện này, “thiên hậu Hong Kong” vô cùng thoải mái khi quẩy cực chất. Tuy nhiên, cũng như thường lệ, Tạ Đình Phong cũng không xuất hiện cùng bạn gái.

Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đường ai nấy đi cùng Vương Phi?-5

Sau một thời gian dài im lặng, phía đại diện Tạ Đình Phong đã lên tiếng phản hồi ngắn gọn nhưng ngầm ám chỉ chuyện chia tay chỉ là tin đồn.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-mot-thoi-gian-dai-im-lang-ta-dinh-phong-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-ve-nghi-van-duong-ai-nay-di-cung-vuong-phi-162201610202933155.htm

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất