Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với con thứ 3 của Trương Bá Chi

Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng dân tình vẫn thường xuyên đồn đoán rằng quý tử thứ 3 của Trương Bá Chi chính là con ruột Tạ Đình Phong.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Nữ diễn viên khiến làng giải trí xôn xao bàn tán và tò mò không biết người tình bí ẩn của nàng ngọc nữ xứ Cảng Thơm là ai. Trương Bá Chi càng giữ im lặng, sự hiếu kỳ của công chúng càng dâng cao.

Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với con thứ 3 của Trương Bá Chi-1

Mới đây truyền thông Hoa ngữ có 1 bài viết với tựa đề gây xôn xao mạng xã hội về việc Tạ Đình Phong không thể nhẫn nhịn, quyết đứng ra phản hồi về mối quan hệ với con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Bài viết cho biết, nhiều người cho rằng cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong. Thời điểm Trương Bá Chi chưa sinh Marcus, tài tử họ Tạ tới nhà vợ cũ ở lại 4 ngày trời vì lý do con chung của họ Lucas và Quintuns bị ốm.

Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với con thứ 3 của Trương Bá Chi-2

Nguồn tin cho biết, nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền cũng từng nhận con thứ 3 của Trương Bá Chi là cháu. Cụ thể, khi phóng viên hỏi Tạ Hiền rằng liệu đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi có liên quan gì đến nhà họ Tạ hay không? Tạ Hiền cho biết: “Mặc dù con thứ 3 của Trương Bá Chi không liên quan đến nhà họ Tạ. Nhưng tôi luôn coi Trương Bá Chi là con gái của mình, thế nên con của cô đều là cháu của tôi”.

Những lời nhận xét của Tạ Hiền cho thấy con thứ ba của Trương Bá Chi không phải là con Tạ Đình Phong. Thực tế, trong nhiều năm qua, Tạ Hiền vẫn rất quý Trương Bá Chi. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi vẫn để hai con về thăm ông bà nội trong dịp nghỉ lễ.

Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với con thứ 3 của Trương Bá Chi-3
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khi còn bên nhau.

Trước tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, vì nam tài tử là cha ruột con thứ ba của Trương Bá Chi và hai người sẽ tái hôn, đại diện của anh đã một lần nữa làm rõ những nghi vấn trên. Theo đó phía Tạ Đình Phong khẳng định hiện anh ổn định về mặt tình cảm và phủ nhận quan hệ của mình với con trai thứ ba của Trương Bá Chi.

Nam tài tử chỉ công nhận là cha của Lucas và Quintuns, và cho biết sẽ không có phản hồi gì thêm về vấn đề này. "Tôi có đời sống tình cảm ổn định. Tôi chỉ là cha ruột của 2 đứa con trai, người con thứ 3 của cô ấy không liên quan gì đến tôi. Mong tất cả mọi người đừng quấy rầy cuộc sống của tôi nữa".

Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với con thứ 3 của Trương Bá Chi-4

Lời nói của Tạ Đình Phong cũng chứng minh rằng anh không phải là cha con thứ 3 của Trương Bá Chi mà là người khác. Đọc xong đoạn này, cư dân mạng cho rằng: "Thảo nào Trương Bá Chi chưa tái hôn". Vì Trương Bá Chi muốn bảo vệ đứa con thứ ba nên cô sẽ không tái hôn và sẽ không tiết lộ ai là cha ruột của đứa trẻ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ta-dinh-phong-cuoi-cung-cung-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-con-thu-3-cua-truong-ba-chi-netizen-chang-trach-nu-dien-vien-chua-tai-hon-

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất