Tá hỏa cô gái thản nhiên quay clip người đàn ông vô tư tự sướng trong tiệm thuốc

Một đoạn clip với nội dung nhạy cảm đang khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Cách đây ít giờ, trên một tài khoản Facebook từ Thái Lan có đăng tải một đoạn clip với độ dài chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng ngay lập tức đã gây bão mạng xã hội. Cụ thể, đoạn clip này ghi lại cảnh một người đàn ông đang vô tư cho tay và chỗ “ấy” và “tự sướng”. Điều đáng nói là dù không lộ mặt nhưng ai cũng có thể nhận thấy sự xuất hiện của ít nhất một người phụ nữ trong đoạn clip trên.

Thông qua giọng nói có thể thấy cô gái này hoàn toàn không hoảng sợ hay có biểu hiện kháng cự lại hành động hết sức vô duyên của người đàn ông. Thậm chí, cô gái còn hồn nhiên đứng quay lại cảnh tượng “đỏ mặt”, có thể khiến nhiều chị em phải khóc thét.




Những hình ảnh cắt ra từ clip

Theo lời người đăng tải, đoạn clip này được quay trong một tiệm thuốc ở Thái Lan. Được biết, người đàn ông này mắc bệnh sinh dục và tới để mua thuốc. Có lẽ vì muốn bác sĩ rõ hơn về tình hình của mình mà người đàn ông này đã có hành động trên.

Dù vậy, người đàn ông này và cô gái quay đoạn clip trên vẫn đang bị ném đá không thương tiếc. “Thật là bệnh hoạn, xã hội này loạn mất rồi! Cả người đàn ông và cô gái kia đều không thể chấp nhận được.” – một cư dân mạng bình luận. “Con người khác con thú chính bởi hành động này, thế mà… Chắc ông ta đã quên luôn vợ con mình rồi!”- một người khác lên án gay gắt.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Có thể thấy, dù trong xã hội nào thì hành động trên của người đàn ông và cô gái cũng khó có thể được chấp nhận. Và mạng xã hội là tuy là thế giới ảo nhưng những ảnh hưởng của nó rất thật, vì thế trước khi chia sẻ điều gì, hãy nghĩ tới hậu quả!

Theo Một thế giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao