Thêm một bé gái 12 tuổi bị cứa cổ trước mặt mẹ ở Đài Loan

(2Sao) - Một bà mẹ người Đài Loan đã tận mắt chứng kiến cuộc tấn công bạo lực vào con gái mình tối qua (31/03).

Trong lúc tranh cãi và cố gắng để quay lại với bạn gái cũ, một người đàn ông (tên Huang) đã cứa cổ cô con gái 12 tuổi của người phụ nữ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h tối qua tại Đài Nam. Theo SETN, bé gái đã cố gắng để làm giảm tranh cãi căng thẳng giữa mẹ và người đàn ông. Tuy nhiên, khi không đạt được mục đích của mình, người đàn ông biến em thành "con bài mặc cả" và bắt làm con tin. Người này đã cứa một vết dao dài trên cổ nạn nhân.

Nghe thấy tiếng la hét kêu cứu của người mẹ, hàng xóm đã chạy tới giải cứu. Tuy nhiên lúc đó, hung thủ kịp tẩu thoát. Người mẹ lấy một miếng vải để cầm máu cho con gái và đưa cô bé đến bệnh viện cấp cứu. May mắn thay, vết thương không quá sâu, chỉ phải khâu 8 mũi và bé gái hiện đang hồi phục. Phía cảnh sát cũng đang theo dõi nơi ở của hung thủ.



Cảnh sát tại hiện trường

Bé gái 12 tuổi kịp thời được đưa đi cấp cứu

Hôm thứ Hai vừa qua, Đài Loan từng rúng động một lần bởi cuộc tấn công ngẫu nhiên xảy ra trên đường phố Đài Bắc khiến một bé gái 4 tuổi tử vong. Nhưng lần này là một cuộc tấn công có chủ địch, nó  khiến xã hội Đài Loan thêm một lần dậy sóng! 
Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất