Đang 'yêu' trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cặp đôi tá hỏa

Cặp đôi đã vô cùng xấu hổ và tức giận khi bị người lạ xông vào phòng khách sạn của mình.

Khi đi thuê khách sạn, một trong những vấn đề được quan tâm nhất là sự riêng tư và an toàn. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc lại gặp phải tình huống hết sức đáng lên án, đó là bị người lạ xông vào phòng khách sạn giữa lúc đang "yêu", khiến cặp đôi này vừa tức giận vừa xấu hổ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 13/5/2023 vừa qua tại một khách sạn ở quận Nam Sơn, thuộc thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Khoảng 2h sáng, một cặp đôi đang ngủ trong khách sạn với tình trạng không mảnh vải che thân thì đột nhiên cửa phòng mở ra, một người đàn ông lạ mặt bước vào. Sau khi điều tra, cặp đôi biết được người đàn ông này là một nhân viên phục vụ của khách sạn.

Đang yêu trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cặp đôi tá hỏa-1

Theo lời kể của anh Vương, vào ngày 12/5, anh tới thành phố Thâm Quyến để thăm bạn gái do 2 người yêu xa. Sau đó, anh Vương và bạn gái đã cùng thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Đây là một khách sạn 4 sao với cơ sở vật chất khá tốt, giá cả cũng không hề rẻ nên anh Vương và bạn gái rất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.

Nào ngờ tới sáng sớm ngày 13/5, anh Vương và bạn gái đang nằm trong khách sạn, vô tư không mặc đồ thì đột nhiên nghe thấy tiếng quẹt thẻ mở cửa. Khi 2 người còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ bước vào.

Quá sốc, anh Vương và bạn gái đều hét ầm lên. Cô bạn gái đã hết sức xấu hổ và sợ hãi khi thân thể bị lộ trước mặt người lạ, còn anh Vương thì lập tức đuổi người đàn ông kia ra ngoài. Sau đó, anh Vương đã tức giận báo cáo sự việc này với quản lý khách sạn và cảnh sát địa phương.

Khi cảnh sát đến nơi, phía khách sạn nhanh chóng giải thích rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Người đàn ông xông vào phòng của anh Vương không phải người ngoài mà là một trong số những nhân viên phục vụ của khách sạn.

Sự cố xảy ra là bởi khi đó, một trong số những khách hàng đã yêu cầu được đổi phòng khác. Nhân viên lễ tân của khách sạn đã báo với nhân viên phục vụ để chuẩn bị phòng cho khách.

Tuy nhiên, do có sự nhầm lẫn khi xác minh số phòng, nam nhân viên phục vụ kia mới vào nhầm phòng của anh Vương vì cứ nghĩ đó là phòng trống.

Phía khách sạn bày tỏ sự hối tiếc và xin lỗi sâu sắc với anh Vương và bạn gái khi để xảy ra sự cố này, đồng thời chấp nhận bồi thường. Sau một hồi đôi bên thương lượng với nhau, anh Vương và bạn gái đã đồng ý nhận phí bồi thường là 1.500 nhân dân tệ (hơn 5 triệu đồng).

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-yeu-trong-khach-san-thi-nguoi-dan-ong-la-buoc-vao-cap-doi-ta-hoa-nguong-ngung-a592405.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao