"Tá hoả" với giọng hát thật của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng khoe giọng hát trong một chương trình truyền hình trực tiếp và nhận được không ít lời chê bai của công chúng.

Trong show “Toả sáng phong cách 2011” được tường thuật trực tiếp trên trên truyền hình, Ngọc Trinh xuất hiện cùng “chân dài” Triệu Trang và dàn người mẫu Venus để biểu diễn tiết mục “Thôi về đi”.


Ngoài sải những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp trên sàn diễn, Ngọc Trinh còn tự tin khoe khả năng ca hát và vũ đạo trước đông đảo nghệ sĩ, khán giả có mặt trong sự kiện này.

Song khi clip ghi lại chương trình được tung lên mạng internet, cư dân mạng bắt đầu “mổ xẻ” và dành cho Ngọc Trinh nhiều lời chê bai.

Một số ý kiến cho rằng “nữ hoàng nội y” có phần hát khô khan, thiếu mượt mà bên cạnh phần vũ đạo thô sơ, gượng gạo.

Clip Ngọc Trinh khoe giọng hát.

Ngoài ra, nhiều người còn nghi ngờ Ngọc Trinh “hát nhép” ở trong tiết mục này. Sau nhiều nhận định trái chiều, Ngọc Trinh lựa chọn cách im lặng để vượt qua ồn ào.

Được biết, tiết mục “Thôi về đi” của Ngọc Trinh trong “Tỏa sáng phong cách 2011” là lần đầu tiên khoe giọng hát trên truyền hình.


Người đẹp gốc Trà Vinh cũng chưa từng có ý định lấn sân sang ca hát mà chỉ muốn tập trung vào lĩnh vực người mẫu ảnh và quảng cáo.

Theo Đại Lộ

Tin tức mới nhất