Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang

Sự việc bộ phim bom tấn cổ trang Hàn của đài KBS trong quá trình quay đã ngược đãi và khiến một chú ngựa bị chết vẫn đang nhận sự phẫn nộ.

Bộ phim cổ trang The King of Tears, Lee Bang Won mới đây đã nhận phải những chỉ trích gay gắt do ngược đãi và làm chết ngựa trong quá trình quay phim. 

Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-1

 

Cụ thể trong một cảnh quay, chú ngựa bị buộc một sợi dây vào chân và khi đang chạy với tốc độ nhanh cùng với diễn viên ngồi trên lưng, ekip đã giật dây lại với một lực rất lớn khiến ngựa ngã khuỵu xuống đất một cách vô cùng đau đớn. Được biết chú ngựa đã chết sau đó một tuần do các biến chứng của tai nạn này.

Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-2

Mới đây Hiệp hội phúc lợi động vật Hàn Quốc (KAWA) đã tiết lộ chú ngựa bị chết khi quay phim là một chú ngựa đua đã nghỉ hưu.

Trong tuyên bố của mình, KAWA viết: ”Xin hãy yên nghỉ Kkami. Kkami đã chạy vì mục đích giải trí của con người và được sử dụng như một phương tiện giải trí cho con người đến hơi thở cuối cùng. Chúng tôi mong rằng sẽ không có bất kỳ loài động vật nào phải chịu hoàn cảnh tương tự như Kkami. Chúng tôi hy vọng có thể tiến tới một xã hội mà không loài động vật nào bị bóc lột hoặc làm hại”.

Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-3

KAWA đã chính thức khởi kiện nhà sản xuất của bộ phim về hành vi ngược đãi động vật lên Cảnh sát quận Mapo, Seoul. Đài truyền hình KBS đã chính thức gửi lời xin lỗi và tạm dừng chiếu phim trong vòng 2 tuần.

Sự việc này đang gây nên một làn sóng giận dữ lớn. Không chỉ các khán giả bày tỏ sự bức xúc trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng thể hiện sự tức giận của họ.

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã đăng tải một bức ảnh liên quan đến vụ việc này trên Instagram và chia sẻ: ”Không nên có thêm việc động vật bị giết hại vì tiền và mục đích cá nhân nữa. Sự an toàn của các diễn viên đóng thế cũng cần được đảm bảo”.

Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-4

Nữ ca sĩ Taeyeon cũng thể hiện sự tức giận của mình: ”Tôi vô cùng đau đớn khi xem đoạn video liên quan đến chú ngựa được đăng tải và nó khiến tôi rơi nước mắt. Tôi thực sự quá tức giận. Làm sao họ có thể quay phim như vậy trong thời đại này được.

Đây là một điều kinh hoàng cho cả động vật và tất cả mọi người. Có ai đó đã đến kiểm tra trạng thái của chú ngựa ngay lập tức không?. Ai đã nghĩ ra cái ý tưởng quay phim điên rồ này vậy?”.

Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-5Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-6

Nhiều diễn viên, nghệ sĩ khác như Ko So Young, Gong Hyo Jin, Kim Hyo Jin, Jeong Seon Ah hay Park Sung Kwang cũng bày tỏ sự xót thương và đau lòng dành cho chú ngựa đã mất. 

Các khán giả sau khi biết được quá khứ của chú ngựa bị chết thì càng chỉ trích mạnh mẽ hơn và nhiều yêu cầu đề nghị dừng chiếu bộ phim này.

Nghệ sĩ Hàn bức xúc khi chú ngựa bị chết trong bom tấn cổ trang-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/taeyeon-va-nhieu-nghe-sy-han-buc-xuc-khi-chu-ngua-bi-chet-n-293726.html

phim cổ trang TaeYeon Phim Hàn

Tin tức mới nhất