Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường

Trên phim trường Hoa ngữ đã từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nghệ sĩ phải nhập viện, thậm chí còn để lại thương tật suốt đời.

Lâm Chí Linh gãy 6 xương sườn

Năm 2005, Lâm Chí Linh khi đang quay quảng cáo thì vô tình bị té ngựa. Vì nắm dây cương không chắc nên khi con ngựa nổi điên và chồm lên thì Lâm Chí Linh bị ngã rất mạnh, trán và mặt đập xuống đất. 

Cô được chẩn đoán bị dập phổi trái, gãy 6 xương sườn, tràn dịch màng phổi. Sau đó Lâm Chí Linh phải mất gần nửa năm điều trị. Vượt qua ác mộng của chính bản thân, năm 2011 nữ diễn viên thậm chí còn tổ chức sự kiện từ thiện về cưỡi ngựa, lấy lại sự tự tin. 

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-1Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-2

Triệu Lệ Dĩnh chấn thương để lại khối u trên lưng

Trong cảnh quay trên ngựa phim Cung tỏa trầm hương năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh tự mình thực hiện mà không dùng đóng thế. Do vậy, khi cô bị té ngựa, ngay lập tức gặp chấn thương và ảnh hưởng tới qua trình quay phim.

Vết thương lúc đầu sưng nhỏ nhưng càng về sau càng lớn và khiến Triệu Lệ Dĩnh khá chật vật để che chắn mỗi khi diện đồ hở lưng.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-3
Hình ảnh về cú ngã ngựa của Triệu Lệ Dĩnh

Dù bị khối u thiếu thẩm mỹ nhưng người đẹp nổi tiếng vẫn thích diện những đồ hở. Cô không ngại để lộ vết thương khi bị phóng viên chụp hình. Từng có khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh dùng một hình hoa để che đậy khối u. Nhưng, càng về sau cô càng để cho nó phát triển tự nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-4
Người đẹp từng dùng hình bông hoa nhỏ để che chắn khối u
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-5
Hiện tại, vết thương của Triệu Lệ Dĩnh đã sưng bằng quả chanh và có dấu hiệu phát triển to hơn.

Lưu Đức Hoa rạn xương sống, xương chậu

Năm 2017 khi đang thực hiện một cảnh quay quảng cáo tại Thái Lan, con ngựa của Lưu Đức Hoa bất ngờ mất kiểm soát hất Lưu Đức Hoa xuống đất và đạp lên người anh. Hậu quả là xương sống và xương chậu Lưu Đức Hoa bị nứt và phải nhập viện cấp cứu.

Vì tình trạng sức khỏe Lưu Đức Hoa quá kém mà đoàn đội nam diễn viên phải đưa anh về Hong Kong gấp bằng máy bay riêng. Tính về kinh tế, do tai nạn Lưu Đức Hoa đã mất khoảng 90 triệu NDT (tương đương 13 triệu USD) thu nhập trong năm 2017.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-6
Hình ảnh Lưu Đức Hoa trên cáng cứu thương ở sân bay.
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-7
Nam diễn viên bị bao vây khi về Hong Kong.

Hồ Quân bị kéo lê 10m, phải nằm viện 1 tháng

Khi mới gia nhập đoàn làm phim Xích Bích được 1 tháng thì Hồ Quân đã bị ngựa hất ngã xuống đất và kéo lê trên mặt đất đến 10m. Nam diễn viên ban đầu giấu bệnh, tiêm thuốc giảm đau để tiếp tục làm việc. Kết quả là 2 ngày sau, phần eo của Hồ Quân chuyển nặng đến mức không thể nhúc nhích.

Vì chuyện này mà đoàn làm phim đã ép anh phải nằm viện 1 tháng. Bệnh chưa lành Hồ Quân đã vội vàng quay lại với công việc cùng chuyên gia mát-xa để giảm đau lưng.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-8

Kim Thành Vũ rách 2 dây chằng đầu gối

Khi quay Thập Diện Mai Phục đến cảnh ở rừng thì ngựa bất ngờ bị hoảng sợ, hất Kim Thành Vũ ngã xuống đất, dù các cảnh trước đó rất suôn sẻ. Cú ngã mạnh đến mức Kim Thành Vũ nằm im không thể nhúc nhích.

Cuối cùng khi nhập viện kiểm tra, bác sĩ chuẩn đoán đầu gối và 2 dây chằng chân trái của nam diễn viên đều bị xé rách. Sau vụ tai nạn này, đạo diễn quyết định cho Kim Thành Vũ cưỡi ngựa giả để đảm bảo an toàn.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-9Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa sợ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường-10

Chính vì các tai nạn như vậy nên các đoàn làm phim Hoa ngữ sau này thường xuyên sử dụng ngựa giả sự an toàn của dàn diễn viên, dù chuyện này khiến một bộ phận khán giả không hiểu chuyện đã chê cười và chỉ trích nhà sản xuất keo kiệt không dám thuê ngựa thật.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vu-te-ngua-gay-am-anh-cho-dien-vien-hoa-ngu-n-205883.html

Kim Thành Vũ Lưu Đức Hoa lâm chí linh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất