Tài khoản Hàn Quốc bình luận rùng rợn vụ vợ giết chồng, dìm thi thể

Ngành chức năng tỉnh Cà Mau đề nghị khóa tài khoản đang ở nước ngoài nhưng lại có bình luận thất thiệt về vụ vợ giết chồng dìm thi thể xuống ao.

Liên quan đến vụ người đàn bà giết chồng dìm thi thể xuống ao, ngày 17-5, trên mạng xã hội xuất hiện một bình luận cho rằng nghi phạm sau khi giết chồng đã lóc thịt hầm khổ qua mang cho hàng xóm.

Trước đó, trên một trang fanpage có lượng lớn người theo dõi đăng bài "Lời kể ban đầu của người vợ giết chồng giấu xác 4 tháng dưới ao" thì tài khoản tên An Nhiên đã bình luận: "Sau khi giết chồng xong nó còn lóc thịt ra hầm khổ qua cho cả xóm ăn nữa mà. Còn cá dưới ao giấu bộ xương bắt được nó không ăn mà đem cho hàng xóm ăn hết...".

Tài khoản Hàn Quốc bình luận rùng rợn vụ vợ giết chồng, dìm thi thể-1
Nghi phạm Sơn Thị Hồng

Ngay sau khi nắm thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông đã đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông khóa tài khoản An Nhiên do có bình luận thất thiệt. Qua xác minh, chủ tài khoản trên là một người đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Sơn Thị Hồng (46 tuổi; ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) và ông L.V.T. (42 tuổi) sống chung như vợ chồng, có một người con chung.

Thời gian không đi biển, ông T. thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè rồi đánh đập Hồng. Tết Nhâm Dần vừa qua, ông T. sau khi nhậu về đã gây sự với Hồng.

Uất ức vì bị chồng thường xuyên gây sự, trong lúc không kiềm chế được bản thân, Hồng đã dùng dao chém ông T. tử vong. Sau đó, Hồng cột một cục sắt vào thi thể nạn nhân rồi dìm xuống ao phía sau nhà. Để che giấu tội ác của mình, khi có người hỏi, Hồng nói dối nạn nhân đã đi biển.

Khi hay tin gia đình sẽ tát ao để bắt cá làm đám giỗ mẹ chồng, Hồng đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc tự thú. Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện một khúc xương, một quần jeans, dây thắt lưng…

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp Hồng để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/tai-khoan-o-han-quoc-binh-luan-rung-ron-ve-vu-vo-giet-chong-dim-thi-the-20220517185401179.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất