Tài lộc bị cản trở, sự nghiệp mãi không thành chỉ vì có nốt ruồi ở chỗ này

Những người có nốt ruồi ở những vị trí này thường có cuộc sống chật vật, nghèo khổ, xuất thân không tốt, dễ gặp phải thất bại.

Nốt ruồi đen ở cánh mũi

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung Tài Bạch, hiểu nôm na là liên quan đến vấn đề tiền bạc. Nên khi nốt ruồi ở ngay vị trí đó sẽ cản trở Thần Tài “phù hộ” khiến công việc cứ gặp khó khăn, buôn bán không có lời. 

Tài lộc bị cản trở, sự nghiệp mãi không thành chỉ vì có nốt ruồi ở chỗ này-1

Ngoài ra, tính cách của những người có tướng này làm việc gì cũng lề mề, đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, cũng không có hoài bão với sự nghiệp, thiếu tinh thần phấn đấu, không được quý nhân phù trợ, dễ lâm vào cảnh nghèo khổ, bần hàn.

Nốt ruồi ở gò má

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí ở má thường gặp nhiều vấn đề trong tình cảm, hôn nhân, nhất là đối với phụ nữ. Còn với đàn ông, nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến con đường công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Nếu có nốt ruồi ở gò má, bạn cần đề phòng kẻ gian châm chọc, hãm hại, nhất là ở trong môi trường làm việc.

Lòng trắng mắt có nốt ruồi

Người xưa quan niệm rằng, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và tựa như ánh mặt trời, không nên bị mây mù che khuất. Do đó, nếu lòng trắng mắt có nốt ruồi chứng tỏ chủ nhân khó thành đạt trong sự nghiệp và dễ gặp trục trặc trong tình yêu, thậm chí phải li hôn và tái hôn nhiều lần.

Nốt ruồi giữa 2 lông mày

Người sở hữu nốt ruồi ở giữa ấn đường được cho là nốt ruồi cản trở sự nghiệp của bạn. Họ là người khó có thể kiềm chế được ham muốn của bản thân. Họ dễ nảy sinh lòng tham quá độ, làm cho tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, bất an. Họ cũng rất dễ tin người, dễ bị người khác lừa gạt về tiền của. 

Tài lộc bị cản trở, sự nghiệp mãi không thành chỉ vì có nốt ruồi ở chỗ này-2

Ngoài ra, vì sở hữu nốt ruồi không tốt nên người này cũng chẳng mấy khi gặp được quý nhân phù trợ. Muốn làm nên cơ nghiệp chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm cho thấy bạn hay gặp khó khăn trên con đường làm giàu, khả năng phá tài rất lớn, cần phải đề phòng. Những dù chăm chỉ, siêng năng đến mấy cũng mãi không thể khấm khá được. Công việc lận đận, làm ăn hay thua lỗ, cả đời khó khăn. Vì vậy, cần phải hết sức lạc quan để không mất đi niềm tin trong cuộc sống.

Nốt ruồi mọc ở giữa khớp vai và xương đòn

Nốt ruồi này “được” xếp ở vị trí đầu bảng vì nó tác động thẳng đến kinh tế, tài chính của khổ chủ. Chủ nhân của nốt ruồi sẽ luôn ở vào tình trạng túng thiếu, đói khổ, kiệt quệ về tài chính nếu không khôn khéo quản lý hầu bao của mình.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có nhiều ham muốn, có mối quan hệ với người khác giới khá phức tạp và có thể sẽ kết hôn nhiều lần, gia đình vì thế mà luôn bất hòa, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-loc-bi-can-tro-su-nghiep-mai-khong-thanh-chi-vi-co-not-ruoi-o-cho-nay-n-260623.html

Nhân Tướng Học nốt ruồi

Tin tức mới nhất