Tai nạn thảm khốc 8 người tử vong ở Bình Thuận: 'Con ước mẹ đừng đi... Sao mẹ bỏ con'

"Con ước mẹ đừng đi Sài Gòn, mẹ bỏ con. Mẹ đừng đi, mẹ đừng đi", con gái chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên - 1 trong 8 nạn nhân tử vong vang lên đau xé lòng.

Trước đó, rạng sáng ngày 21/7 vu đối đầu kinh hoàng giữa xe khách 16 chỗ và xe tải tại khu vực dốc cầu Giêng trên đoạn quốc lộ 1A thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã khiến 6 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường tới bệnh viện và 7 người bị thương.

Sau khi điều tra và xác định danh tính các nạn nhân, cơ quan công an đã báo về gia đình và đưa các nạn nhân về để gia đình thực hiện mai táng. Phía sau vụ tai nạn thảm khốc là những đám tang tang tóc, đau thương.

Bà Kim Lan, mẹ chị Phạm Thị Mỹ Tiên trú tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, một trong những người tử vong tại vụ tai nạn này kể lại: "Khoảng 1h15 con gái nó tung dậy kêu Mẹ ơi! Mẹ ơi! Mẹ ơi! thì cha nó vào dỗ nó lại ngủ tiếp". Đến khoảng 5h có người gọi điện cho con trai cô hỏi có phải là người thân chị Phạm Thị Mỹ Tiên không và báo con cô đã bị tai nạn tử vong. 


Chia sẻ của mẹ nạn nhân Phạm Thị Mỹ Tiên và cô con gái nhỏ của cô sau khi nhận được tin báo tử. Nguồn Zing

Được biết con gái chị Tiên năm nay mới 10 tuổi, đây cũng là đứa con duy nhất của 2 vợ chồng chị. "Con ước mẹ đừng đi Sài Gòn. Mẹ đừng đi! Mẹ đừng đi!"- lời của cô con gái bé bỏng nói với chị Tiên, nghe đau đớn, xót xa biết bao. Cô bé 10 tuổi vừa tối hôm trước gặp mẹ bất ngờ từ những ngày ngày sau không còn gặp mẹ được nữa, những giọt nước mắt non nớt của em thật sự vô cùng đau thương.

Người mất đi đau một, người ở lại đau mười. Còn rất nhiều gia đình khác rơi vào hoàn cảnh giống như gia đình chị Tiên, nghe cuộc điện thoại lạ mất đi một người thân sau vụ tai nạn thảm khốc này.

Sau vụ tai nạn, Chính quyền địa phương cũng đã xuống gia đình các nạn nhân để chia buồn. Hiện vụ tai nạn đang có nhiều điểm mới, cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra và làm sáng tỏ vụ việc.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nan-tham-khoc-8-nguoi-tu-vong-o-binh-thuan-sao-me-bo-con-n-229722.html

tai nạn giao thông thảm khốc Tai nạn thảm khốc

Tin tức mới nhất