Bé trai 18 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ninh Bình

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra làm rõ vụ tai nạn mới xảy ra trên địa bàn TP Ninh Bình làm 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào tối hôm 20/6, tài xế trong tình trạng say xỉn điều khiển ô tô BKS:35A-166.56 đi ngược chiều đường hầm trước khu vực nhà thi đâu tỉnh Ninh Bình. Khi gần hết đoạn hầm thì đâm vào xe máy do đôi vợ chồng chở theo 2 con nhỏ.

Cú đâm trực diện khiến chiếc xe máy đổ xuống đường làm cặp vợ chồng cùng 2 con nhỏ bị thương nặng.

Bé trai 18 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ninh Bình-1
Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể; người phụ nữ bị gãy xương chậu, 1 bé gái 5 tuổi bị gãy chân đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Còn người đàn ông (cầm lái) bị thương nặng hiện đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an TP Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Nhiều nguồn tin cho biết, người gây tai nạn là ông V.T.C hiện đang công tác tại Trung tâm sát hạch lái xe Ninh Bình (thuộc Sở GTVT Ninh Bình).

Bé trai 18 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ninh Bình-2
Bé trai may mắn thoát nạn

Bé trai 18 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ninh Bình-3
Hiện trường vụ tai nạn

Chiều 24/6, ông Hoàng Mạnh Hùng (bố đẻ nạn nhân Hoàng Hồng H. 26 tuổi, trú tại phố Bình Yên, phường Ninh Khánh) cho hay, hiện tại con dâu và cháu gái 5 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, còn con trai ông Hùng là anh H. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Ninh Bình. Riêng cháu bé 18 tháng tuổi may mắn thoát nạn, do bị thương nhẹ đang được chăm sóc tại nhà.

"Cháu mới 18 tháng tuổi, bé nhất nhưng may mắn bật tung ra xa nên bị thương nhẹ, do nhà neo người nên bác sĩ cho ở nhà theo dõi. Hiện tại cháu tôi luôn trong tình trạng hoảng loạn mỗi khi có người lạ", ông Hùng nói.

Bé trai 18 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ninh Bình-4
Chiếc dép của bé gái vẫn còn lại

Bé trai 18 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Ninh Bình-5
Khi gần hết đường hầm thì ô tô gây tai nạn

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Ninh Bình cho hay: "Sau khi xảy ra sự việc trên, đơn vị cũng đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân. May mắn nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng. Về phía anh C, anh này cũng viết đơn xin nghỉ phép để giải quyết vụ việc và đã được đơn vị đồng ý", đại diện Sở GTVT tỉnh Ninh Bình cho hay.

Trước thông tin dư luận cho rằng anh C. có biểu hiện say rượu khi gây tai nạn, đại diện Sở GTVT Ninh Bình cho hay, đơn vị đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng. Khi có kết quả điều tra, phía Sở GTVT sẽ có hình thức xử lý đối với cán bộ này.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-18-thang-tuoi-thoat-chet-ky-dieu-sau-vu-tai-nan-nghiem-trong-khien-ca-gia-dinh-nhap-vien-o-ninh-binh-22202024619367652.htm

Ninh Bình tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất