Bom tấn TVB 'Tái sáng thế kỷ' dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt 'bom xịt' của Đại Lục

Bộ phim truyền hình TVB “Tái sáng thế kỷ” (再創世紀) đã chính thức được phát sóng tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 8 năm 2018.

Bộ phim Hong Kong TVB Tái sáng thế kỷ (再創世紀) quy tụ dàn diễn viên vô cùng nổi bật và đầy chất lượng như Quách Tấn An, Lâm Văn Long, Dương Di, Châu Lệ Kỳ, Chung Gia Hân, Viên Vĩ Hào đã được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tuần trước.

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-1

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-2

Nội dung câu chuyện của Tái sáng thế kỷ bắt đầu từ cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008, trong tình cảnh khó khăn lúc bấy giờ, Hạ Thiên Thắng (Quách Tấn An) - một doanh nhân đầy tham vọng, muốn tận dụng cơ hội để trở thành một phần trong tập đoàn của Phương Tòng Ấn (Hồ Phong) và tiến thân vào thế giới của những người giàu có nhất Hong Kong, nhưng không may anh đã bị khai trừ bởi trò lừa của Trác Khải Đường (Phan Văn Chí). Từ đó, mối hận thù trong lòng anh hình thành và anh luôn chờ thời cơ trả thù trong nhiều năm.

10 năm sau, Trác Khải Đường trở thành doanh nhân thành đạt bậc nhất Hong Kong nhưng cuộc sống của ông lại đầy bi kịch. Quá đau lòng vì con trai trưởng mất trong một tai nạn, ông lên cơn đau tim và chìm vào hôn mê.

Con gái ông, Trác Định Diêu (Châu Lệ Kỳ) vốn không quen việc kinh doanh nay lại phải gánh vác sản nghiệp của cả gia tộc - công ty tài chính Cao Khán. Cô tìm được sự giúp đỡ từ một cộng sự, người đó lại chính là Thiên Thắng, người luôn nuôi ý định trả thù gia đình cô.

Khi Trác Khải Đường tỉnh lại, ông bàng hoàng nhận ra con gái mình và hậu duệ của Phương gia - Phương Trạch Vũ (Viên Vỹ Hào), Hạ Thiên Thắng cùng vợ - Minh Hi (Dương Di) cùng với một doanh nhân trẻ khác là Trình Khải (Châu Bách Hào), tất cả họ đều đang bước vào một cuộc chiến không khoan nhượng về tình yêu, sự nghiệp, tiền tài, danh vọng…

Chính mối thù hận của thế hệ trước đã châm ngòi cho cuộc chiến tranh thế kỷ, đẩy tất cả họ vào một thử thách nghiệt ngã. Tái sáng thế kỷ là bộ phim kỉ niệm 20 năm Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc.

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-3

Chỉ vừa mới phát sóng được một tuần nhưng Tái sáng thế kỷ đã nhận được sự đánh giá nhận xét vô cùng tích cực từ phía khán giả trên trang mạng douban, số điểm bộ phim nhận được là 8,2 - một con số cao ngất ngưởng trong năm 2018 cùng với các lời bình luận đa số 4 sao, 5 sao.

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-4Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-5

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-6

    [5 sao] Những người chưa xem hết hai tập đầu đã chạy đến đánh giá thấp là có mắt thẩm mỹ tốt đẹp từ đâu ra vậy? TVB hiện nay đúng là không thể so bì với trước đây được, thế nhưng những bộ phim rác, bộ phim nhảm của nội địa hiện nay cũng càng ngày càng nhiều mà. Theo hướng tích cực mà nói, Tái sáng thế kỷ đúng thật rất ổn. Trang phục, đạo cụ, hóa trang đều được đánh giá cao, kỹ năng diễn xuất của toàn bộ diễn viên phải nói là kỳ cựu rồi, chỉ mấy tập đầu mà đã sóng gió cao trào rồi, tiết tấu không hề nhạt nhẽo, cho 5 sao cân bằng lại một chút.

    [4 sao] Xem xong tập một, cũng vẫn là câu nói đó, TVB nếu như đã muốn ra tay thì chắc chắn sẽ hay hơn những bộ phim khác gấp chục lần.

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-7

    [4 sao] Lúc Quách Tấn An ở nhà thờ nhớ lại câu “Chỉ cần có một người to lớn mà ngã gục, nguyên cả Hong Kong sẽ lập tức rối ren theo”, kèm theo đó là nụ cười ẩn ý thật sự khiến tôi nổi cả da gà, thật có cảm giác. Tuy rằng thời gian không bỏ sót bất kỳ ai, thế nhưng kỹ năng diễn xuất phái thực lực thật sự xuất sắc vô cùng, hy vọng tình tiết sau này không bị nhạt.

    [4 sao] Tôi xem "Đội điều tra đặc biệt" thì cảm thấy Quách Tấn An rất thích hợp với những vai diễn cảnh sát điều tra như vậy, khi xem "Chuyện chàng Vượng" thì liền cảm giác Quách Tấn An cũng rất thích hợp diễn vai ngốc nghếch, lại tiếp tục xem "Tái sáng thế kỷ", cũng liền cảm thấy anh ta rất phù hợp đóng vai kẻ ác, rốt cuộc thì cuối cùng là tôi không có nguyên tắc riêng hay là vì kỹ năng diễn xuất của Quách Tấn An quá xuất sắc?

    [4 sao] Xem Lâm Văn Long và Chung Gia Hân cuối cùng cũng tái hợp với nhau, thật sự rất cảm động, Lâm Thinh Thinh và bác sĩ Cổ trong "Bằng chứng thép" không có được kết cục tốt thật là tiếc. Hy vọng rằng ở bộ phim này cả hai sẽ có được một kết cục tốt.

    [4 sao] 4 sao dành tặng cho ba vị mỹ nữ Dương Di, Chung Gia Hân, Châu Lệ Kỳ, cái khí chất độc nhất vô nhị trên người các cô ấy so với những mỹ nữ mọc đầy trên mạng hiện nay thật sự là quý báu, đáng quý biết bao nhiêu.

    [2 sao] Trong một khoảng thời gian tôi không thể nào phân rõ được "Đường tâm phong bạo 3", "Sứ đồ hành giả 2" và "Tái sáng thế kỷ". Cuối cùng thì bộ phim nào nát hơn?

    [3 sao] Tại sao cùng là da đen và có nếp nhăn ở mắt, nhưng Quách Tấn An và Đường Văn Long lại hoàn toàn không có cảm giác khí chất như Miêu Kiều Vỹ? Thậm chí tôi còn thấy rằng bọn họ có chút xấu.

    [4 sao] Bộ phim tuổi thơ "Sáng thế kỷ" đã nói với tôi rằng nam thần đã già rồi, nhưng vẫn còn rất đẹp trai.

Bom tấn TVB Tái sáng thế kỷ dẫn đầu điểm số cao ngất ngưởng trên Douban, bỏ xa hàng loạt bom xịt của Đại Lục-8

    [5 sao] Có lẽ những ai là khán giả từ nhỏ đã xem TVB để trưởng thành, đối với tiết tấu quen thuộc này, với diễn viên quen mặt này, thật sự sẽ yêu thích vô cùng. Tình tiết của ba tập đầu triển khai rất nhanh, tiết tấu cũng không tệ, cho 5 sao.

Theo Saostar


dương di Phim truyền hình tvb

Tin tức mới nhất