Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Tại sao chiếc váy Mâu Thủy lại kém xinh đến thế?

Mẫu váy của Mâu Thủy tại buổi họp báo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang nhận nhiều ý kiến trái chiều trong làng mốt Việt.

Hình ảnh của Mâu Thủy tại buổi họp báo vừa qua đang trở thành đề tài bàn tán của giới mộ điệu, mẫu váy tông màu vàng đất cô diện lại tố những nhược điểm không hoàn hảo trên cơ thể, cũng như sự kém tinh tế từ phom dáng cho đến chất liệu.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận bất ngờ chính là thiết kế này đến từ Lý Quí Khánh, người được mệnh danh "phù thủy" đứng đằng sau những mẫu váy lộng lẫy của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Câu hỏi đặt ra, liệu chiếc váy dạ hội này không hoàn hảo ở điểm nào?

Tại sao chiếc váy Mâu Thủy lại kém xinh đến thế?-1
Chiếc váy của Mâu Thủy đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, nhiều người cho rằng người đẹp đã để lộ những nhược điểm không hoàn hảo trên cơ thể dưới ống kính của nhiếp ảnh
.

Chiếc váy tồn tại  những chi tiết kém tinh tế từ phom dáng cho đến chất liệu vải.

Về phom dáng, lệ thường nếu đuôi váy quá dài thì phần vai hoặc ngực áo phải tiết chế để cân bằng lại tổng thể. Nhưng Lý Quí Khánh lại biến tấu trở nên rườm rà khiến người đối diện cảm thấy rối mắt và người đẹp Mâu Thủy trông khá nặng nề bên cạnh thí sinh khác.

Một khiếm khuyết nữa trên bộ trang phục đến từ chi tiết cut-out đính kết vải lót trên phần ngực áo trông kém tinh tế và vô tình chia tỷ lệ cơ thể của người mặc không cân bằng.

Trên thực tế, đa phần vải lót chỉ phù hợp với những mẫu đầm đính kết nhiều chi tiết như các thiết kế Lý Quí Khánh từng sáng tạo riêng cho Hồ Ngọc Hà. Còn riêng trang phục với đường cut-out gợi cảm, thì điều này giống như việc bạn diện đầm hở lưng nhưng lại kết hợp cùng áo ngực trong suốt trông kém sang khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tại sao chiếc váy Mâu Thủy lại kém xinh đến thế?-2
Chiếc váy với những chi tiết dư thừa nơi vai áo cùng phần vải lót đính kết khiến Mâu Thủy trông kém tinh tế hơn so với những thí sinh khác.

Tuy nhiên, điểm gây tranh cãi nhất trên bộ trang phục chính là việc lựa chọn chất liệu lụa bóng. Loại vải này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác khiến vòng 2 của người mặc to hơn bình thường. Chưa hết, với phom dáng ôm sát càng dễ làm lộ rõ những khiếm khuyết chưa hoàn hảo trên cơ thể của phái nữ.

Hai điều này kết hợp lại với nhau đã vô tình làm mất đi hình ảnh một Mâu Thuỷ gợi cảm, sành điệu trước công chúng.

Tại sao chiếc váy Mâu Thủy lại kém xinh đến thế?-3
Chất liệu vải lụa bóng cùng phom dáng ôm sát cơ thể vô tình khiến vòng 2 của những người đẹp to bất thường.

Trao đổi với Zing, NTK Lý Quí Khánh cũng chia sẻ về sự cố lần này: "Khánh nhận thấy bản thân đã sai vì lựa chọn một chất liệu nghĩ là sang trọng và uyển chuyển nhưng lại không phù hợp với một cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Khánh chỉ biết xin lỗi đã làm công chúng thất vọng vì sự thiếu cẩn trọng của mình. Nhận những lời góp ý như vậy, mỗi ngày bản thân sẽ hoàn thiện hơn. Bất cứ ai làm công việc nào cũng đều có sơ suất và điều này sẽ làm cho mình lớn hơn, Khánh xin lỗi và cũng rất cảm ơn sai lầm là vì thế".
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-sao-chiec-vay-mau-thuy-lai-kem-xinh-den-the-n-134798.html

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017