Tại sao nhiều người muốn 'dao kéo' gương mặt để giống Jennie?

Vẻ đẹp của Jennie đang dần tạo nên một tiêu chuẩn cái đẹp mới ở Hàn Quốc.

Khi mới xuất hiện, chẳng ai nghĩ vẻ đẹp mới lạ với gương mặt tròn, má "bánh bao" phúng phính của Jennie lại có ngày trở thành xu hướng, được đông đảo mọi người ngưỡng mộ và muốn phẫu thuật theo. Ai cũng biết từ trước đến nay, phụ nữ Hàn luôn tôn thờ gương mặt V-line, thon nhỏ thanh tú nhưng thời gian gần đây, với sự xuất hiện của Jennie, dường như mọi thứ đang dần thay đổi.

Tại sao nhiều người muốn dao kéo gương mặt để giống Jennie?-1

Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chia sẻ trên Mnet TMI News, Jennie là ngôi sao nữ sở hữu gương mặt được khao khát nhất, chỉ sau Irene và trên cả Yoona. Lần khác, các bác sĩ cũng tiết lộ các khách hàng thường mang theo ảnh gương mặt của người nổi tiếng mà họ muốn phẫu thuật theo và số lượng người mang ảnh Jennie đến là nhiều thứ hai.

Tại sao nhiều người muốn dao kéo gương mặt để giống Jennie?-2

Lý giải rõ hơn về vẻ đẹp tạo thành hiện tượng của Jennie, bác sĩ Park Moon Soo và giám đốc viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam Moon cho biết Jennie có phần cằm ngắn cùng xương hàm nhỏ, tạo thành gương mặt tròn, trẻ thơ như em bé.

Tại sao nhiều người muốn dao kéo gương mặt để giống Jennie?-3

Trong khi đó, điều làm nên vẻ quyến rũ khó cưỡng của Jennie nằm ở đôi mắt có độ xiên nhẹ và bờ môi dày lý tưởng. Vừa gợi cảm, lôi cuốn nhưng vẫn cực kỳ đáng yêu mỗi khi cười, đó chính là lý do tại sao gương mặt của Jennie lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Tại sao nhiều người muốn dao kéo gương mặt để giống Jennie?-4

Vẻ đẹp của Jennie được ví như làn gió mới thổi vào thị trường làm đẹp lớn nhất nhì châu Á, nơi đang bắt đầu bão hòa với những gương mặt V-line "na ná" nhau. Các bác sĩ cho biết cặp má bánh bao dễ thương đối lập với đôi mắt mèo quyến rũ, mơ màng chính là 2 điểm được khách hàng yêu thích và muốn có nhất trên gương mặt cô.

Tại sao nhiều người muốn dao kéo gương mặt để giống Jennie?-5

Chưa kể đến vóc dáng hoàn hảo thì chỉ với gương mặt của Jennie thôi cũng đủ khiến những món đồ cô khoác lên người, dù chẳng đắt đỏ, cũng trở nên chanh sả và xa xỉ hơn rất nhiều. Xinh đẹp, tài năng, giàu có lại sở hữu phong cách thời trang, làm đẹp đi đầu xu hướng, hợp tác với toàn nhãn hiệu nổi tiếng, mặc gì "cháy" nấy thì bảo sao Jennie ngày càng được nhiều người xem là hình mẫu để hướng đến.

Tại sao nhiều người muốn dao kéo gương mặt để giống Jennie?-6

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-sao-guong-mat-jennie-lai-thu-hut-va-duoc-nhieu-nguoi-muon-dao-keo-de-giong-co-den-the-161211209160000909.htm

Jennie Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất