Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với 'tra nam' Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?

Trần Quán Hy từng là nam thần trong lòng các cô gái trẻ vì ngoại hình điển trai và tài năng.

Từng được mệnh danh là “tra nam” bậc nhất của Cbiz, Trần Quán Hy không chỉ hại sự nghiệp của mình mà còn liên lụy khá nhiều sao nữ khác như Chung Hân Đồng hay Trương Bá Chi.

Thời điểm nổ ra scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy bị tố là thân thiết với nhiều cô gái khác nhau, ảnh tình cảm cũng tràn ra rất nhiều, trong đó có cả những gương mặt nổi tiếng.

Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-1
Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy từng làm chao đảo Cbiz

Vậy là từ ngôi sao nổi tiếng có được lượng người hâm mộ đông đảo, Trần Quán Hy bị dân tình chỉ trích không ngớt, thậm chí đến nay, người ta vẫn nhắc về scandal của Trần Quán Hy với thái độ khinh miệt. Năm đó sau khi lùm xùm kéo tới, Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi làng giải trí và hiện giờ anh trở về với cuộc sống an yên, bình thường bên vợ con của mình.

Còn nhớ, khi mới bước chân vào làng giải trí, Trần Quán Hy nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí lớn. Thậm chí, báo chí xứ Cảng thơm còn gọi anh là của báu vật ông trời mang xuống. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, khả năng diễn xuất của Trần Quán Hy cũng khiến nhiều người bội phục.

Sau khi ký hợp đồng với công ty Anh Hoàng, Trần Quán Hy một bước thành sao. Ngày ấy, Trần Quán Hy được mệnh danh là mỹ nam. Khuôn mặt đẹp trai đầy nam tính, ánh mắt cuốn hút và nụ cười chết người là những gì các chị em "mê mệt" tài tử này.

Một bạn diễn của Trần Quán Hy từng nói rằng, anh là một chàng trai hấp dẫn tới mức khó cưỡng nổi. Cô miêu tả: "Anh ta là một ngôi sao điển trai, ngọt ngào và gợi cảm. Đây là người có thể chinh phục mọi cô gái, và anh ta biết điều này".

Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-2Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-3

Vẻ lãng tử cùng những đường nét lai Tây và cả sự hư hỏng đàn ông khiến Trần Quán Hy như một thỏi nam châm thu hút phái nữ. Có lẽ vì thế, anh được gọi là "đệ nhất sát gái" xứ Cảng thơm. Tới Phạm Băng Băng khi đứng gần Trần Quán Hy cũng không giấu nổi vẻ ngượng ngùng.

Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-4Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-5
Mỹ nhân Ứng Thể Nhi - diễn viên của "Tân Lộc đỉnh ký", "Người tình cầu vồng"… vì quá thân thiết cũng đã từng dính tin đồn tình cảm với Trần Quán Hy.

Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-6
Diva Tiêu Á Hiên cũng là một trong những người tình tin đồn của Trần Quán Hy.

Tại sao nhiều sao nữ Cbiz thích chơi với tra nam Trần Quán Hy - người từng bị lộ 1.300 ảnh nóng?-7
Không chỉ các sao nữ, mà hot girl nổi tiếng như Guo Meimei cũng từng chụp ảnh thân thiết bên "trai hư" này.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-nhieu-sao-nu-cbiz-lai-thich-choi-voi-tra-nam-tran-quan-hy-nguoi-tung-bi-lo-1300-buc-anh-nong-46225.html

Tiêu Á Hiên Chung Hân Đồng Trần Quán Hy Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao