Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

'Bão' to đến mấy Sơn Tùng M-TP vẫn chọn cách giữ im lặng, lý do là gì?

Có lẽ điều này đã trở thành thói quen để giải quyết khủng hoảng của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Nhiều ngày vừa qua, câu chuyện lùm xùm tình cảm của Sơn Tùng M-TP cùng người yêu tin đồn Thiều Bảo Trâm và gà cưng Hải Tú vẫn chưa có có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo nhiều người đánh giá, đây được xem là một trong những scandal tình ái lớn nhất sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP và cũng là "cơn bão" khó lặng tính đến thời điểm hiện tại.

Bão to đến mấy Sơn Tùng M-TP vẫn chọn cách giữ im lặng, lý do là gì?-1

Dù cộng đồng có nói ngả nói nghiêng, thậm chí là đã xuất hiện trước truyền thông báo chí nhưng nam ca sĩ Có chắc yêu là đây vẫn một mực giữ im lặng. Điều này khiến khán giả vô cùng tò mò và dẫn đến nhiều ảnh hưởng trái chiều đối với anh. 

Cụ thể, sau khi drama "trà xanh" nổ ra, có tin đồn râm ran Sơn Tùng M-TP đã mất hơn 4.000 người hâm mộ, kênh YouTube chính thức giảm lượt đăng ký đáng kể, MV nhận lượt dislike cực cao,... Dù vậy những gì mà Sơn Tùng M-TP làm đó chính là ung dung ra mắt sản phẩm mới và hoàn toàn không có động tĩnh gì về lùm xùm nói trên.

Bão to đến mấy Sơn Tùng M-TP vẫn chọn cách giữ im lặng, lý do là gì?-2

Lật lại một chút về cuộc phỏng vấn nhỏ của Sơn Tùng M-TP cách đây 5-6 năm về trước. Nam ca sĩ gốc Thái Bình từng chia sẻ: "Những lúc khó khăn nhất, cô đơn nhất, tôi cũng chỉ biết gọi điện về tâm sự với bố mẹ rồi thôi, chứ đâu thể đi giải thích được hết với mọi người những mệt mỏi mà mình đối mặt".

Bão to đến mấy Sơn Tùng M-TP vẫn chọn cách giữ im lặng, lý do là gì?-3

Ngoài ra, một tiết lộ khác của Sơn Tùng M-TP cũng được dân mạng đào lại: "Những ai yêu thương mình thì họ sẽ luôn muốn mình tốt hơn. Còn những ai đã ghét mình rồi thì dù mình có thay đổi như thế nào, họ vẫn luôn có lý do để họ ghét mình.

Thế cho nên tại sao mình phải thay đổi, mà chắc gì thay đổi họ đã yêu thương mình hơn. Những lúc như vậy tôi chẳng biết phải nói chuyện với ai. Tôi không biết phải nói như thế nào để mọi người hiểu, đồng cảm với mình.

Tôi tự hỏi rằng vì sao mọi người phải làm vậy và làm khổ một con người như vậy. Tôi chẳng có tội tình gì mà tại sao mọi người phải làm như thế. Tôi không bao giờ chia sẻ điều gì trên Facebook hay báo chí, tôi luôn kìm trong lòng mình và không nói chuyện với ai.

Tôi chỉ muốn những người yêu thương tôi, những người biết tới Sơn Tùng M-TP chỉ nhìn thấy thằng Tùng luôn yêu nhạc và luôn làm mọi thứ để mang đến những bài hát hay nhất cho các bạn".

Từ trước đến này, dù nhận phải bất kỳ sóng gió hoặc cơn bão chỉ trích lớn đến đâu, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thái độ im lặng để vượt qua. Tuy nhiên, khán giả hiện tại đang chia làm hai luồng ý kiến.

Một bên cho rằng im lặng là giải pháp tốt nhất, nhưng số còn lại nghĩ rằng nam ca sĩ nên có một phát ngôn chính thức nào đó để giải quyết vấn đề chứ không phải lờ đi hay im lặng để trốn tránh.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bao-to-den-may-son-tung-m-tp-van-chon-cach-giu-im-lang-ly-do-la-gi-2058987.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm