Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập

Joo Ji Hoon là diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên cả sự nghiệp và con đường tình duyên của nam tài tử này đều trắc trở.

Joo Ji Hoon sinh ngày 16/5/1982. Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất anh là một người mẫu khá có tiếng.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-1

Ngay trong bộ phim đầu tiên của mình là Goong (Hoàng Cung) vào năm 2006, Joo Ji Hoon đã “một bước thành sao”. Bộ phim nổi đình đám toàn Châu Á đưa tên tuổi của anh vụt sáng.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-2

Vai diễn Thế tử Lee Shin của Joo Ji Hoon trong Goong có thể coi là một huyền thoại, đã khiến biết bao khán giả Châu Á phát cuồng một thời. Tiếp sau đó nam tài tử tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất với bộ phim The Devil của đài KBS vào năm 2007 và bộ phim điện ảnh Antique.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-3
Ji Hoon cùng  Shin Min Ah trong The Devil
Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-4
Joo Ji Hoon vào vai chàng chủ tiệm bánh đa tình Kim Jin Hyuk trong Antique.

Khi ai cũng ngỡ rằng Joo Ji Hoon sẽ có một tương lai cực kỳ hứa hẹn thì vào tháng 4/2009, anh bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng chất cấm. Nam diễn viên bị bắt quả tang sử dụng thuốc lắc và Ketamine.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-5

Joo Ji Hoon bị phạt 6 tháng tù giam, 1 năm quản thúc, 120 giờ phục vụ cộng đồng và nộp phạt 360.000 won. Hình ảnh của nam tài tử sụp đổ nghiêm trọng, một làn sóng chỉ trích nổ ra từ các khán giả.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-6

Sau khi ra tù, Joo Ji Hoon quyết định nhập ngũ để dẹp yên dư luận một thời gian. Những bộ phim Hàn mà nam diễn viên tham gia sau khi xuất ngũ đều bị công chúng quay lưng khiến nhiều người nghĩ rằng sự nghiệp của anh chắc chắn đã chấm dứt.

Tuy nhiên, Joo Ji Hoon vẫn chăm chỉ, miệt mài để tìm lại ánh hào quang xưa. Năm 2015 có lẽ là bắt đầu cho sự “vực dậy” một cách ngoạn mục của Joo Ji Hoon. Nhiều khán giả đến nay vẫn cảm thấy thần kỳ về sự trở lại của nam tài tử đình đám này.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-7

Joo Ji Hoon bắt đầu ghi điểm với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Mask (2015). Phim đạt được thành công lớn giúp cái tên Joo Ji Hoon một lần nữa được khán giả nhớ tới.

Có thể nói, Joo Ji Hoon là một diễn viên vô cùng ‘toàn năng”. Anh không chỉ nổi tiếng với các bộ phim truyền hình mà còn được coi là “Ông hoàng phòng vé xứ Hàn”.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-8

Những bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Joo Ji Hoon đều được đánh giá rất cao về nội dung và chiếm lĩnh phòng vé như: Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng, 7 Thi Thể, Kế Hoạch Bắc Hàn…

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-9
Joo Ji Hoon nhận được nhiều sự chú ý trở lại sau bộ phim điện ảnh Thử Thách Thần Chết 

Cùng với sự thành công vang dội của series phim Kingdom và bộ phim Hyena vào năm 2020, Joo Ji Hoon chính thức tìm lại được hào quang năm xưa, trở thành nam thần được săn đón hàng đầu và nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-10
Joo Ji Hoon chính thức tìm lại hào quang xưa với series phim Kingdom Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-11
Joo Ji Hoon cũng đang tạo nhiều ấn tượng với bộ phim được quan tâm nhất hiện nay Jirisan đóng cùng Jun Ji Hyun.

Sự nghiệp trắc trở, đường tình duyên của nam tài tử điển trai cũng không hề bằng phẳng.

Là người khá kín tiếng, Joo Ji Hoon mới chỉ công khai một mối tình và mối tình đó đã để lại cho anh một “vết sẹo” lớn. Bạn gái cũ của nam diễn viên là Ga In, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám một thời Brown Eyed Girls.

Cả hai công khai chuyện tình cảm vào năm 2014. Cặp đôi này đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì không hề e dè, luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào với đối phương công khai trên các phương tiện truyền thông. 

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-12

Tuy nhiên, chỉ vì một hành động bất cẩn của Ga In đã khiến Joo Ji Hoon “chạnh lòng” và cặp đôi đình đám một thời chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm.

Theo đó Ga In đã từng viết trên Instagram rằng: ”Như mọi người đều biết, tôi là bạn gái của một kẻ từng nghiện ngập. Tất nhiên anh ấy đã chịu phạt và hoạt động chăm chỉ. Bạn của bạn trai tôi đã rủ tôi hút cần sa và tôi cũng suýt chút nữa đã động vào do tâm lý bất ổn”. Sự thiếu suy nghĩ của Ga In khi gợi lại quá khứ buồn của Joo Ji Hoon chắc chắn khiến nam sao Hàn này cảm thấy khó chịu. 

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-13

Ngoài Ga In, nhiều thông tin còn tiết lộ Joo Ji Hoon cũng đã từng có mối quan hệ hẹn hò bí mật trước đó với nữ diễn viên đình đám Song Ji Hyo sau khi hai người cùng đóng trong bộ phim Goong.

Tài tử Hàn thoát scandal, chia tay bạn gái vì bị gọi là kẻ nghiện ngập-14

Sau mối tình đổ vỡ, Joo Ji Hoon cho biết mình có cảm giác sợ hôn nhân và đến bây giờ anh vẫn là nam thần độc thân quyến rũ bậc nhất xứ Hàn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-han-chia-tay-ban-gai-vi-bi-goi-la-ke-nghien-ngap-n-284417.html

Joo Ji Hoon Sao Hàn

Tin tức mới nhất