Tài tử 'Tân bến Thượng Hải' sống dựa vào cha sau scandal mua dâm

Nam diễn viên Huỳnh Hải Ba hiện lâm vào cảnh thất nghiệp và có cuộc sống chật vật, thiếu thốn. Năm 2015, anh bị cảnh sát bắt vì tội mua dâm.

Ngày 18/10, 163 đưa tin về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên Huỳnh Hải Ba sau scandal mua dâm. Đạo diễn Lưu Giang - người từng hợp tác với nam diễn viên họ Huỳnh cho biết tài tử Tân Bến Thượng Hải đang phải trải qua những tháng ngày khó khăn kể từ khi bê bối đời tư bị phanh phui.

Do không có việc làm, nên nhiều năm qua Huỳnh Hải Ba hoàn toàn sống dựa vào đồng lương hưu ít ỏi của cha mình. Vợ của tài tử cũng là diễn viên, nhưng vì tên tuổi kém nổi nên cũng chỉ nhận được các vai diễn nhỏ với mức thù lao không đáng kể. Cô phải đi làm việc bán thời gian ở bên ngoài để kiếm tiền lo cho gia đình.


Sự nghiệp bị đóng băng vì scandal mua dâm khiến Huỳnh Hải Ba lâm vào cảnh khó khăn.

"Ngoài diễn xuất, Hải Ba không biết phải làm việc gì. Sai lầm năm xưa đã phá hỏng toàn bộ sự nghiệp của anh ấy. Hải Ba phạm lỗi và đã chịu trừng phạt. Sẽ là thiếu công bằng nếu mọi người cứ gán cho anh ấy một 'bản án chung thân'. Tôi hy vọng sẽ có ai đó bao dung, đưa tay cứu vớt cuộc đời Hải Ba", đạo diễn Lưu Giang chia sẻ.

Huỳnh Hải Ba sinh năm 1976, anh từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên trở nên nổi tiếng và gây ấn tượng lớn với khán giả khi vào Đinh Lực trong Tân Bến Thượng Hải. Các tác phẩm tiêu biểu khác của anh có thể kể đến như Truy đuổi, Tình yêu cuộc sống, Thời đại tuyệt vời của con dâu, Mình kết hôn nhé...

Với hình ảnh ông chồng mẫu mực, thương yêu vợ hết mực được Hải Ba xây dựng thành công trên màn ảnh và người con hiếu thảo ngoài đời thường, anh được khán giả đặt cho biệt danh "ông xã quốc dân".

Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2015, Huỳnh Hải Ba bị cảnh sát bắt tại trận khi đang có hành vi mua dâm trong tình trạng say xỉn ở một khách sạn. Khi đó, anh bị tạm giam 15 ngày và 6 tháng quản giáo trong trại phục hồi nhân phẩm.


Huỳnh Hải Ba mất hết danh tiếng và sự nghiệp vì sai lầm trong quá khứ.

Thời điểm đó, tài tử Tân Bến Thượng Hải đã thừa nhận hành vi mua dâm. Đồng thời anh khẳng định sẽ không kháng cáo hay xin giảm án. "Tôi chấp nhận mọi hình phạt từ pháp luật như một cách để sửa chữa lỗi lầm. Qua đây, cũng hy vọng mọi người lấy tôi làm tấm gương để tránh mắc sai lầm tương tự", nam diễn viên viết trong thư xin lỗi.

Vụ việc khiến sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba tụt dốc thảm hại. Anh không còn được các đạo diễn, nhà sản xuất mời đóng phim. Không những vậy, việc Cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ra quyết định tạm dừng phát sóng, quảng bá các phim có sự tham gia của những nghệ sĩ tai tiếng như dùng chất cấm, mua dâm khiến cơ hội trở lại màn ảnh của anh gần như không có.

Theo Zing


mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao