Phẫn nộ clip mẹ chồng bị con dâu bạo hành ở Tiền Giang

Người mẹ già 88 tuổi nằm trên giường không đi được bị người con dâu đánh đập nhiều cái vào người trước sự chứng kiến của người chồng.


Clip con dâu bạo hành mẹ chồng ở Tiền Giang

Ngày 27/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân của một vụ bạo hành gia đình xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó vào ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video dài khoảng 2 phút 30 giây ghi lại cảnh 1 cụ bà nằm trên giường bị 1 người phụ nữ dùng tay đánh liên tục vào người. Vào thời điểm trên có sự xuất hiện của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn.

Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu: “Ông nội về tới”. Lúc này, người phụ nữ trên mới chịu dừng lại việc đánh đập cụ bà. Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã có hơn 54 nghìn người comment và chia sẻ.

Sau khi năm được thông tin sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác định vụ việc trên xảy ra tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo.

Theo đó, người bị bạo hành là bà Võ Thị Dung (88 tuổi). Bà Dung sống chung với con ruột là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Bước đầu, nguyên nhân của vụ việc là do bà Dung lớn tuổi, lãng trí nên quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ ông Tuấn nên dẫn đến sự việc trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động việc tinh thần gia đình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/media/phan-no-clip-me-chong-bi-con-dau-bao-hanh-o-tien-giang-1062832.html

mẹ chồng nàng dâu bạo hành

Tin tức mới nhất