Tài tử U65 tổ chức lễ đính hôn 'thác loạn', lộ hành động 'kém sang' của hôn thê 21 tuổi

Đã qua 1 đời vợ, ở tuổi 61 Chris vẫn tìm thấy được tình yêu từ cô nàng vũ công 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nam tài tử 61 tuổi Chris Quinten cùng bạn gái 21 tuổi đã tổ chức lễ đính hôn tại hộp đêm The Secret Lounge tại phía tây thành phố London, Anh. Được biết, địa điểm tổ chức lễ đính hôn thuộc quyền sở hữu của Chris, cũng là nơi bạn gái ông làm việc với tư cách một vũ công múa cột.

Tài tử U65 tổ chức lễ đính hôn thác loạn, lộ hành động kém sang của hôn thê 21 tuổi-1
Bạn gái nam tài tử là vũ công múa cột mới 21 tuổi.

Ngay từ khi những bức ảnh đầu tiên được tung ra, người xem đã nóng mắt với cách thể hiện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi. Theo đó, vũ công Robyn mặc bộ đồ sexy, bó sát người, ngồi trên đùi Chris Quinten và liếm mặt vị hôn phu trước ống kính máy ảnh. Tài tử 61 tuổi cũng vui vẻ đáp lại bạn gái bằng cặp mắt âu yếm và những nụ hôn nồng nàn.

Để tăng độ "nóng" Robyn Delabarre còn khiến nhiều người choáng váng khi đứng trên bàn thể hiện màn múa cột ngay trong bữa tiệc đính hôn của cô. 

Tài tử U65 tổ chức lễ đính hôn thác loạn, lộ hành động kém sang của hôn thê 21 tuổi-2

Những điệu nhảy gợi dục bên bạn bè làm nhiều người bức xúc.

Được biết Chris Quinten là diễn viên người Anh nổi tiếng ở thập niên 1980. Ông được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Brian Tilsley trong bộ phim Coronation Street. Năm 1989, Quinten đã kết hôn với MC Leeza Gibbons và ly hôn sau 2 năm chung sống.

Trước đó, Chris và Robyn tiết lộ 2 người gặp nhau tại một câu lạc bộ dành cho quý ông. Trả lời phỏng vấn báo chí, Chris Quinten cho biết nhiều người chỉ trích về sự chênh lệch tuổi tác của ông và bạn gái. “Tôi không quan tâm tới những bình luận, quan trọng nhất là chúng tôi yêu nhau", Chris Quinten chia sẻ.

 “Anh ấy là người tuyệt vời. Tôi rất may mắn và hạnh phúc khi có Chris trong đời. Tôi không quan tâm những gì mọi người nói về anh. Tôi yêu anh bằng cả trái tim. Cám ơn những gì anh đã làm cho tôi”, vũ công Robyn chia sẻ thêm.

Chris và Robyn còn tiết lộ riêng cho Daily Star rằng ngay từ ngày đầu gặp nhau họ đã biết cả 2 có mối liên hệ mật thiết khó lý giải mặc dù Robyn kém Chris tới 40 tuổi. 

Tài tử U65 tổ chức lễ đính hôn thác loạn, lộ hành động kém sang của hôn thê 21 tuổi-3

Trong bữa tiệc sinh nhật bạn gái 21 tuổi, nam tài tử đã cầu hôn cô trước toàn thể bạn bè và gia đình.

Nhớ lại lần đầu tiên họ gặp nhau, Chris tiết lộ: "Một vài người trong câu lạc bộ hỏi tôi rằng "bạn đã gặp Lexi chưa?" - đó là tên nhảy của Robyn, tôi nói chưa và họ nói tôi nhất định phải gặp. Có lẽ vì vậy mọi người đã tìm cách kết nối để tôi gặp Lexi. Cuối cùng khi cô ấy bước vào tôi giống như yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bạn biết đấy, cô ấy thật đẹp".  

Chris tiếp tục: "Vì vậy, tôi nghĩ, ồ, cô ấy thật tuyệt vời nhưng tôi đã không đi thẳng vào và nói "xin chào", tôi cố tình làm cao 1 chút, tất nhiên Robyn đã đến gặp tôi".

Người đàn ông U65 nói, khi gặp hôn phu của mình ông như sống lại lần thứ 2 trong đời. Nhiều năm qua ông đã gặp và trò chuyện với nhiều cô gái nhưng không ai cho ông cảm giác đặc biệt như với Robyn. 

"Cách cô ấy nhìn vào mắt tôi và tôi nhìn vào mắt cô ấy, cách chúng tôi trò chuyện cùng nhau khiến tôi muốn cuộc trò chuyện cứ kéo dài mãi. Cũng trong cuộc nói chuyện đầu tiên đó, cô ấy hỏi tôi có bạn gái chưa. Tôi chẳng ngại ngần chỉ vào cô ấy và quả quyết "chính là em"".

Sở dĩ ông dám làm vậy vì từ trong ánh mắt Chris biết trái tim nàng vũ công xinh đẹp đã "gục ngã" trước ông rồi. 

Tài tử U65 tổ chức lễ đính hôn thác loạn, lộ hành động kém sang của hôn thê 21 tuổi-4

Cặp đôi chênh nhau 40 tuổi đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Thử tưởng tượng bạn gặp 1 cô gái làm vũ công tại nơi bạn quản lý, bạn thấy thế nào? Còn với tôi thì chẳng sao cả. Điều đó không thể làm tôi ngừng yêu cô ấy. Cô ấy làm vũ công chỉ để kiếm tiền, tôi thậm chí còn thấy thương và khâm phục người con gái này hơn là trách móc", Chris bảo vệ bạn gái khi bị dư luận "ném đá" vì nghề nghiệp nhạy cảm.

Nam diễn viên cũng tiết lộ, ban đầu ông cảm thấy hôn thê của mình có mối quan hệ vô cùng mật thiết với Jordan (30 tuổi) - cô con gái với người vợ đầu tiên hiện đang sống tại Mỹ. Bởi vì con gái ông có biệt danh ở nhà là Lexi - đó cũng là tên khi lên sàn diễn của Robyn. Thật khó để diễn tả cảm xúc ngay lúc đó vì tất cả diễn ra như định mệnh vậy. 

Sau 7 tháng yêu đương bí mật vì công việc, cặp đôi đã công khai bày tỏ tình cảm trong tiệc sinh nhật 21 tuổi của nữ vũ công. Cũng trong bữa tiệc này Chris đã quỳ xuống cầu hôn cô trước mặt bạn bè, người thân... đánh dấu một mối quan hệ nghiêm túc thực sự dù còn nhiều chênh lệch. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lễ đính hôn bạn gái

Tin tức mới nhất