Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi

Thông tin Yoon Kye Sang kết hôn với bạn gái kém 5 tuổi chỉ sau 1 năm chia tay tình cũ Honey Lee khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tiết lộ với giới truyền thông vào ngày 11/08, nam diễn viên Yoon Kye Sang đã thông báo về hôn lễ của mình với bạn gái kém 5 tuổi vào mùa thu năm nay.

Thông tin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì anh chàng chỉ mới bắt đầu mối quan hệ mới được 1 năm kể từ khi chia tay hoa hậu kiêm diễn viên Honey Lee.

Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi-1

Cô dâu của nam diễn viên hiện là một doanh nhân, đại diện của một thương hiệu làm đẹp. Cô tuy không phải là người nổi tiếng nhưng vẫn có sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội.

Cô dâu cũng quen biết và khá thân thiết với các diễn viên nổi tiếng trong nước, mối quan hệ rộng này đã giúp cô gặp được nam diễn viên.

Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi-2

Nguyên văn thông cáo đến báo chí về tin tức kết hôn của công ty chủ quản Just Entertainment như sau: "Yoon Kye Sang sẽ kết hôn với người anh ấy yêu. Anh ấy đã gặp được cô dâu tương lai phù hợp, cô ấy là một doanh nhân kém 5 tuổi. Cả hai gặp gỡ thông qua sự giới thiệu của người quen và bắt đầu hẹn hò vào cuối năm ngoái với tiền đề mối quan hệ là tiến đến kết hôn.

Mới đây, sau khi được sự cho phép của bố mẹ hai bên, họ đã quyết định tiến đến hôn nhân, tuy nhiên khó có thể tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cả hai dự định sẽ đăng ký kết hôn trước."

Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi-3

Nam diễn viên đã gửi lời thông báo rõ ràng đến truyền thông và người hâm mộ với mong muốn bảo vệ quyền riêng tư của người vợ ngoài ngành. Anh mong muốn cuộc sống của cô sẽ không bị ảnh hưởng và cố gắng không để lộ danh tính cô dâu.

Thông tin kết hôn của Yoon Kye Sang hiện đang gây bão trên các phương tiện truyền thông vì thời gian cả hai quen biết không lâu nhưng đã tiến đến kết hôn. Yoon Kye Sang kết thúc mối tình đẹp như thơ dài 7 năm với hoa hậu Lee Honey vào 6/2020 và đến cuối năm anh gặp gỡ được cô dâu tương lai.

Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi-4Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi-5
Hình ảnh lúc Yoon Kye Sang còn quen Lee Honey

Đối với sự tiến triển nhanh chóng trong mối quan hệ này, Yoon Kye Sang từng chia sẻ bản thân đã bắt đầu suy nghĩ về hôn nhân khi đã ở độ tuổi hiện tại.

Anh may mắn gặp được người hòa hợp và thật lòng muốn cùng cô xây dựng một gia đình. Cả hai khi bắt đầu gặp gỡ đã lấy hôn nhân làm tiền đề mối quan hệ nên việc kết hôn là hoàn toàn có thể dự định được.

Tài tử Yoon Kye Sang thông báo kết hôn với nữ CEO kém 5 tuổi-6

Sau khi chia tay Yoon Kye Sang, hoa hậu Lee Honey vẫn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực phim truyền hình và cho đến hiện tại cô vẫn đơn phương lẻ bóng. Chuyện tình đẹp của cả hai khiến nhiều người tiếc nuối nhưng khán giả vẫn luôn ủng hộ hai diễn viên và cuộc sống riêng tư của họ.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoon-kye-sang-thong-bao-ket-hon-voi-nu-ceo-kem-5-tuoi-n-272942.html

​​​​​​​Yoon Kye Sang Honey Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao