Clip phẫn nộ: Tài xế bất lực nhìn đám người lao vào ‘hôi bia’ ở trung tâm Sài Gòn

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh “hôi bia” xảy ra ngay tại Trung Tâm Sài Gòn khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 10/4, chiếc xe tải hạng nhỏ lưu thông trên đường Nguyễn Thái Học hướng từ đường Trần Hưng Đạo ra đường Võ Văn Kiệt, khi đến gần nút giao với đường Cô Bắc (đối diện trụ sở Công an, UBND phường Cầu Ông Lãnh) thì bất ngờ bị sụp "ổ gà", gần 10 thùng bia lon trên xe rơi xuống đường.

Thấy vậy, rất nhiều người dân có mặt ở gần đó, cả người già và người trẻ đều lao vào tranh giành lấy bia rồi ôm chạy đi. Thậm chí có người còn mang cả xích lô tới chở bia về.

Còn tài xế xe tải, khi sự cố xảy ra, anh không hề hay biết. Chạy đến gần cầu ông Lãnh có người nhắc tài xế mới biết sự việc và quay lại hiện trường thì mọi người đã "hôi" hết sạch bia. Tài xế đành buồn bã bỏ về.

Trao đổi với báo Trí Thức Trẻ sáng 10/4, Công an quận 1, TP.HCM xác nhận có xảy ra vụ việc chiếc xe tải làm rơi khoảng 10 thùng bia lon xuống đường Nguyễn Thái Học (đoạn qua địa bàn phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) và người dân đã lao vào lấy sạch số lượng bia trên.

Clip phẫn nộ: Tài xế bất lực nhìn đám người lao vào ‘hôi bia’ ở trung tâm Sài Gòn-1

Trước đó, vào năm 2013 tại Biên Hòa, Đồng Nai, một chiếc xe tải chở bia bị tai nạn đổ hàng trăm thùng bia ra ngoài và người dân địa phương đã lao vào “hôi bia” mặc tài xế khóc lóc van xin. 

Vụ việc sau đó được cơ quan công an xử lý, bắt giam 2 đối tượng. TAND TP. Biên Hoà cũng đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên án các đối tượng "hôi bia" 6 tháng tù giam về tội "Công nhiên chiếm đoạt tài sản". 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hôi của

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao