Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tự tử trong khu cách ly ở Đà Nẵng

Tài xế T.A.T nhận chở 6 người trên từ Mỹ Đình - Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng. Sau khi bị bắt và cách ly tập trung ở Đà Nẵng ông T. đã tự tử.

Chiều 27/12, cơ quan chức năng xác nhận trên Người Lao Động, ông T.A.T (quê Hưng Yên) đã treo cổ tự tử tại khu cách ly ở một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. 

Vụ việc được những người trong khu cách ly phát hiện vào tối qua (26/12) và báo cơ quan chức năng.

Tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tự tử trong khu cách ly ở Đà Nẵng-1

Được biết, ông T. là tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam vừa bị công an phát hiện khi đang di chuyển qua địa phận Đà Nẵng.

Trước đó, theo Dân Trí đưa tin, vào 1h30 ngày 21/12, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng phát hiện ôtô biển số 17A – 11069 chạy trên Quốc lộ 1 vừa qua hầm Hải Vân dấu hiệu vi phạm nên dừng xe. 

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Trong 6 người trên có 5 người có thẻ căn cước, 1 người không có giấy tờ tùy thân đều nhập cảnh từ Quảng Tây, Trung Quốc.

Tại đồn công an, tài xế T.A.T khai nhận chở 6 người trên từ Mỹ Đình - Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng.

Qua điều tra, công an xác định số người trên nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ ngày 19/12, không xuất trình được thị thực nhập cảnh. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa những người này đi cách ly theo quy định để phòng chống dịch COVID-19.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xe-cho-6-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-trai-phep-tu-tu-o-khu-cach-ly-covid19-n-246737.html

COVID-19 Treo cổ tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất