Tài xế container tông chết người khai gì khi bị khởi tố?

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự tài xế Phạm Thành Hiếu.

Chiều nay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Tài xế container tông chết người khai gì khi bị khởi tố?-1
Cơ quan điều tra tạm giữ hình sự tài xế Phạm Thành Hiếu

Đồng thời, cơ quan Công an cũng tạm giữ hình sự tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi, ngụ Thạnh Đức, Bến Lức) để điều tra vụ tai nạn giao thông tại ngã 4 Bình Nhựt làm 4 người chết, 18 người bị thương.

Tối ngày 2/1, sau khi gây ra vụ tai nạn tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ, tài xế Phạm Thành Hiếu đã ra trình diện Công an. 

Sau đó, tài xế Hiếu được đưa đi xét nghiệm tại Bệnh viện đa khoa Long An. Kết quả xét nghiệm cho thấy, Hiếu dương tính với heroin trong nước tiểu. Ngoài ra, tài xế này còn có nồng độ cồn cao. 

Làm việc với cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận có sử dụng bia trước khi lái xe, tuy nhiên không thừa nhận việc mình có sử dụng ma túy.

Theo tài xế này, trước khi xe gây tai nạn thì phanh xe bị trục trặc, không thể xử lý dừng được.

Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu của tài xế Hiếu, hiện cơ quan Công an tỉnh Long An đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Tài xế container tông chết người khai gì khi bị khởi tố?-2
Hiện trường vụ tai nạn 

Đầu giờ chiều nay, trao đổi với VietNamNet, ông Hồ Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức (chủ xe container) cho biết, tài xế Phạm Thành Hiếu đã làm việc cho công ty được 5 năm, theo hình thức trả tiền từng chuyến chở hàng.

Theo ông Nhàn, tài xế Hiếu mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Công ty đã nuôi và cho Hiếu đi học lái xe. Năm 2015, Hiếu được sở GTVT TP.HCM cấp giấy phép lái xe hạng FC (bằng lái xe container). Hiện nam tài xế này đã có vợ và 2 con, sinh sống ở Bến Lức, Long An.

“Hiếu là người cẩn thận, suốt nhiều năm chạy xe cho công ty, chưa khi nào xảy ra vấn đề gì. Trong cuộc sống, Hiếu cũng là người hiền lành, chăm chỉ, chưa thấy ăn chơi sa đọa hay gì khác” – ông Hồ Thanh Nhàn nói và cho biết rất bất ngờ khi biết Hiếu dương tính với ma túy và có nồng độ cồn trong máu cao.

Giám đốc công ty TNHH Thạnh Đức nói rằng lấy làm tiếc về sự cố xảy ra. Trước mắt đơn vị này sẽ cố gắng hỗ trợ, bù đắp cho gia đình có người tử vong và người bị thương trong vụ tai nạn.

Theo Vietnamnet


tai nạn chết người tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất