Tài xế gây tai nạn khiến hai mẹ con 7 tuổi chấn thương nặng rồi bỏ mặc nạn nhân

Gây tai nạn khiến hai mẹ con bị thương nặng, tài xế lợi dụng lúc xáo trộn đã rời khỏi hiện trường.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 20/8, một vụ tai nạn đã xảy ra tại đường Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Người dân khu vực cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe Range Rover lưu thông hướng về ngã tư Kim Mã - Liễu Giai đến địa điểm số nhà 73 Nguyễn Chí Thanh thì gây tai nạn.

"Nghe tiếng động lớn, chúng tôi chạy ra để giúp nạn nhân thì thấy người mẹ văng ra khoảng 10 mét, đứa con cũng bị bắn ra bên cạnh, hai mẹ con bị thương rất nặng. Ngay lập tức nhiều người xúm vào đưa hai mẹ con vào bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn cấp cứu", người đàn ông làm nghề xe ôm tại khu vực kể lại.


Chiếc xe gây tai nạn.


Một người chứng kiến khác là chị Hoa bán hàng nước gần đó cũng thuật lại: Người mẹ điều khiển xe đạp điện chở con bị xe ô tô húc phía sau, mẹ bắn vào đuôi xe ô tô phía trước rồi văng sang một bên, đứa con thì bị thương nặng.

Nhiều người chứng kiến sự việc tỏ ra phẫn nộ cho hay, ngay sau khi gây tai nạn, thay vì đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì tài xế lại bỏ đi khỏi hiện trường.

Có mặt tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2, nạn nhân được xác định là chị Cao Thị H. (29 tuổi, ở Hà Nội) và con trai Nguyễn Anh T. (7 tuổi) trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Bé trai bị đa chấn thương đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.



Người mẹ cũng bị thương nặng được đưa vào viện cấp cứu.


Nhân viên y tế tại đây thông tin, bệnh viện tiếp nhận các bệnh nhân trong tình trạng đa chấn thương. Người mẹ bị chấn thương ở chân tay, nhiều vết thương khác ở vùng cổ và đầu. Đứa con trai 7 tuổi cũng bị đa chấn thương và chấn thương sọ não. Hai nạn nhân tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Xanh pôn để điều trị.

Tại bệnh viện Xanh Pôn, tiếp xúc với PV, anh Ngọc Anh - chồng nạn nhân bức xúc kể: "Nhận được thông tin tôi chạy lên thì hai mẹ con đã được cấp cứu. Là lái xe 20 năm rồi nên tôi hiểu nghề lái xe. Đúng sai chưa bàn đến nhưng tài xế bỏ mặc nạn nhân thì không thể chấp nhận được".


Anh Ngọc Anh bức xúc trước việc tài xế sau khi gây tai nạn bỏ mặc
vợ con mình (áo xanh).


Theo anh Ngọc Anh, con trai anh bị rối loạn dây thần kinh mắt, hàng ngày vợ anh đưa con đi tập mắt ở một địa chỉ chuyên khoa. Hôm nay, đang trên đường chị H. đưa cháu đi thì bị tai nạn.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã đến hiện trường để giải quyết ùn tắc giao thông, chiếc xe gây tai nạn sau đó đã được lực lượng chức năng lập biên bản đưa đi.

Bức xúc trước hành vi bỏ mặc người bị nạn, người nhà nạn nhân đã đưa hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội để truy tìm người gây tai nạn.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất