Tài xế Vinasun kể về 7 tiếng rưỡi lòng vòng chở kẻ thủ ác trước khi bị cắt cổ dã man

Tài xế Vinasun bị nam thanh niên cắt cổ cướp tài sản cho biết, vị khách là người gốc Bắc và bắt xe anh từ quận Tân Phú qua công viên Lê Thị Riêng và quận 7, quận Bình Tân (TP.HCM).

Sau hơn 7 giờ, đối tượng mới ra tay với anh Tuấn…

Ngày 7/5, Công an quận 7 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương truy bắt đối tượng dùng dao cắt cổ anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1974, ngụ tỉnh Kiên Giang, là tài xế hãng Vinasun) cướp tài sản ở khu vực vào tối 6/5.

Tài xế Vinasun kể về 7 tiếng rưỡi lòng vòng chở kẻ thủ ác trước khi bị cắt cổ dã man-1
Công an khám nghiệm hiện trường.

Công an đã làm việc với anh Tuấn và có những thông tin ban đầu về đối tượng gây án. Anh Tuấn cho hay, khoảng 15h ngày 6/5, anh đi qua con hẻm 48 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM thì 1 vị khách nam (khoảng 25 tuổi) vẫy xe. Anh dừng lại và mở cửa cho vị khách người Bắc lên xe.

Vị khách yêu cầu anh chở đến Công viên Lê Thị Riêng để lấy nợ 1 người bạn. Anh Tuấn vui vẻ chở vị khách tới nơi thì nam thanh niên gọi điện thoại và nói chở về quận 4 vì người bạn đang ở bên đó. Anh Tuấn chở qua tới địa chỉ bên quận 4 thì vị khách nói không liên hệ được người bạn nên chở qua nhà anh trai bên quận 7.

Tuy nhiên, nam thanh niên nói rằng không biết nhà người anh và chỉ biết nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Vị khách còn gọi điện cho anh trai thì người này nói đang bận chở con đi học và không có nhà. Khi tới đây, anh Tuấn cùng vị khách ngồi trên xe chờ.

Một lúc sau, vị khách yêu cầu anh Tuấn chở về quận Bình Tân rồi qua quận Tân Phú để nghỉ ngơi chờ người anh trai về sẽ quay lại nhà. Tối cùng ngày, vị khách yêu cầu anh Tuấn chở qua đường Nguyễn Văn Linh để gặp anh trai và lấy tiền trả tiền cước phí.

Tài xế Vinasun kể về 7 tiếng rưỡi lòng vòng chở kẻ thủ ác trước khi bị cắt cổ dã man-2
Tài xế điều trị ở bệnh viện.

Khoảng 22h24 cùng ngày, khi đi tới đường Nguyễn Văn Linh đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, quận 7, vị khách bất ngờ lấy dao kề vào cổ anh Tuấn. Hoảng sợ, anh Tuấn chống trả thì bị dao cắt vào cổ. Trong quá trình giằng co, thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực tài xế rồi mở cửa bỏ chạy vào bãi xe container tẩu thoát.

Anh Tuấn ôm vết thương mở cửa đi ra kêu cứu được vài mét thì gục xuống. Người dân đưa tài xế đi cấp cứu ở bệnh viện 115. Sau khi điều trị anh Tuấn đã qua cơn nguy hiểm.

Trong sáng cùng ngày, phía công ty Vinasun cũng đã thăm hỏi, động viên hỗ trợ 5 triệu đồng với tài xế.

Hiện công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng gây án.

Theo Tổ Quốc


Tên cướp cướp tài sản tài xế

Tin tức mới nhất