Tài xế khiến nữ diễn viên 'Thủy Hử' tử nạn phải ngồi tù 1 năm

Một năm sau ngày nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời, người lái xe đã phải lĩnh án.

Vào ngày 9/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin người lái xe khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên tử nạn đã bị kết án 1 năm tù.

Ngày này 1 năm trước, Vu Nguyệt Tiên qua đời trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang quay phim ở Alashan, Nội Mông.

Trên xe có tổng cộng 4 người, bao gồm cả nữ diễn viên. Chỉ có Vu Nguyệt Tiên thiệt mạng, 3 người còn lại may mắn sống sót khi được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Tài xế khiến nữ diễn viên Thủy Hử tử nạn phải ngồi tù 1 năm-1

Theo báo cáo từ phía cảnh sát Nội Mông, nguyên nhân khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên thiệt mạng trong vụ tai nạn là do phần đầu cô bị va đập mạnh vào nóc và cửa sổ sau ô tô. Chiếc xe đã chạy quá tốc độ và va chạm với 2 con lạc đà trên đường. 

Người dân địa phương cho hay, hầu hết mọi người nơi đây đều chăn thả rông lạc đà, với những người không quen thuộc địa hình rất dễ phóng nhanh và xảy ra tai nạn. Cú va chạm quá mạnh khiến xe bị biến dạng hoàn toàn, 2 xác lạc đà cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Tòa án Nhân dân đã kết tội bị cáo Quách X Long vì tội gây tai nạn giao thông và kết án một năm tù giam. Thời gian kéo dài từ 15/4/2022 đến 14/4/2023.

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971, ở thành phố Xích Phong, khu tự trị Nội Mông. Cô tốt nghiệp khóa 92 khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương và từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thủy Hử, Tình Yêu Nông Thôn...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xe-khien-nu-dien-vien-vu-nguyet-tien-tu-nan-phai-ngoi-tu-1-nam-n-316351.html

Sao Hoa Ngữ Vu Nguyệt Tiên

Tin tức mới nhất