Tài xế say rượu cởi trần, gây tai nạn còn nhảy lên nắp capo chống đối CSGT

Nam tài xế sau khi gây tai nạn liền nhảy lên nắp capo lăng mạ, có ý định chống đối. Lực lượng công an đã khống chế, đưa người này về trụ sở.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h20 phút ngày 23/7 tại ngã tư Bà Triệu - Tô Hiến Thành - Hà Nội. Cụ thể, trên đoạn đường này xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô do một người đàn ông điều khiển mang BKS 30A - 971.70 với một xe máy mang BKS 29D1 - 703.99 do người nữ tên Nguyễn Hải L. (18 tuổi, trú tại 226 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội ) điều khiển.

Sau cú va chạm, em L. được đưa lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, còn nam tài xế bị người dân giữ cả người và xe lại chờ công an đến giải quyết.

Tài xế say rượu cởi trần, gây tai nạn còn nhảy lên nắp capo chống đối CSGT-1
Hình ảnh nam tài xế cởi trần nhảy nên nắp capo

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn lấy lời khai và thu thập chứng cứ.

Tuy nhiên, tài xế này không những không hợp tác mà còn có hành vi chống đối CSGT. Người này nói năng trong tình trạng say xỉn, nồng nặc mùi rượu bia, cởi trần và tỏ ra hung hãn. Không dừng lại ở đó, nam tài xế còn lớn tiếng cãi lý, chỉ thẳng vào mặt CSGT lăng mạ, sau đó nhảy lên nắp capo.


Clip quay lại toàn bộ hành vi chống đối của nam tài xế

Lực lương CSGT cùng với sự hỗ trợ của người dân sau đó đã khống chế và đưa tài xế này về trụ sở.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính của tài xế đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xe-say-ruou-gay-tai-nan-nhay-len-nap-capo-chong-doi-csgt-n-230000.html

tai nan giao thông bật CSGT chống đối

Tin tức mới nhất