Tài xế taxi giết nữ giám thị bị khởi tố thêm tội danh "dâm ô với trẻ em"

Trước khi thực hiện hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản", Tiến đã giở trò đồi bại với một bé gái 11 tuổi khiến nạn nhân chấn động tâm lý.




Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa khởi tố Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về hành vi "Dâm ô đối với trẻ em".

Theo tài liệu điều tra, ngày 2/6, khi đi tìm khách thì Tiến phát hiện một bé gái 11 tuổi đang gọi xe đi từ TP Hà Tĩnh về xã Thạch Khê (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Thấy cháu bé đi một mình, Tiến cho xe chạy lòng vòng và có hành vi cố ý sàm sỡ bé. Sợ hãi trước việc đồi bại của tài xế, cháu bé đã hét lên. Lúc này Tiến mới tiếp tục hành trình.


Đối tượng Tiến tại cơ quan công an

Sau khi trở về nhà, nạn nhân 11 tuổi bị chấn động tâm lý, hoảng loạn khi gặp người lạ. Khi biết chuyện con gái bị xâm hại, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng.

Trong lúc vụ việc đang được điều tra, tối 3/7, Tiến chở nữ giám thị Phạm Thị O. (Đại học sư phạm Huế, làm nhiệm vụ coi thi THPT Quốc gia tại Hà Tĩnh) từ xã Thạch Hạ về TP Hà Tĩnh.

Đi được một đoạn, Tiến đã dừng xe bóp cổ, cướp đi một túi xách, điện thoại di động và 250 nghìn đồng tiền mặt. Khi chị O. chết, Tiến chở nữ giám thị tới cầu Sú (khối 1, thị trấn Cày, huyện Thạch Hà) để phi tang.

Đến trưa ngày 5/7, công an đã tìm thấy thi thể của nạn nhân O. tại cầu Sú, thị trấn Cày, huyện Thạch Hà. Bị cơ quan chức năng bắt, đối tượng thừa nhận từng có hành vi dâm ô bé gái trên cách đó một tháng.

Hiện, Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ ba tội danh gồm: "Dâm ô trẻ em", "Giết người" và "Cướp tài sản" đối với Nguyễn Văn Tiến.

Theo Trí Thức Trẻ


trọng án vụ án thảm án

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao