Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội

Từ mâu thuẫn trên facebook, hai nhóm thanh thiếu niên tuổi từ 14 đến 16 (khoảng 35 người) đã cầm theo hung khí gồm dao, gậy sắt, côn nhị khúc và lao vào ẩu đả tại phố đi bộ Hà Nội.



Liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên ẩu đả gây náo loạn phố đi bộ xảy ra tối ngày 3/12, chiều 6/12, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ 6 trong số hàng chục thanh thiếu niên tham gia hỗn chiến.


Hình ảnh 2 nhóm thanh niên lao vào ẩu đả khiến nhiều người hoảng hốt

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 2.
6 thanh thiếu niên tại cơ quan công an.

Theo đó, cảnh sát xác định 7 đối tượng trong đó đã triệu tập 6 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi. Vụ ẩu đả khiến hai thiếu niên 14 tuổi bị thương. Công an đang tiếp tục truy tìm những người khác có liên quan.

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 3.
Khu vực nơi xảy ra ẩu đả.

Theo điều tra, trước đó, giữa thành viên nhóm 1 và thành viên nhóm 2 có mâu thuẫn với nhau trên facebook. Khoảng 19h ngày 3/12, nhóm 1 có khoảng 20 người đi tìm nhóm 2 để giải quyết mâu thuẫn. Trước khi đi, các đối tượng chuẩn bị hung khí gồm dao, gậy sắt, côn nhị khúc. Đến khu vực ngã tư Hàng Dầu - Lò Sũ, thấy khoảng 15 người của đối thủ, nhóm này lao vào đánh hội đồng.

Khi lực lượng tự quản của phường Lý Thái Tổ và cảnh sát cơ động ra can thiệp thì tất cả người của hai nhóm tháo chạy, bỏ lại con dao giấu trong ba lô của nam sinh 16 tuổi.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tạm giữ các thanh thiếu niên này để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Theo Trí Thức Trẻ


Tạm giữ hỗn chiến Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao