Tạm giữ chồng cũ tưới axit vào vợ trước mặt con

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội tạm giữ hình sự đối tượng tạt axit vào người vợ cũ.

Một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm hôm nay cho biết, Cảnh sát điều tra Công an huyện đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) để điều tra vụ tạt axít vào người vợ cũ.


Khu vực xảy ra vụ tạt axit

Trước đó, chiều 24/3, người dân tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm chứng kiến cảnh chị Đặng Thị H. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên) bị bỏng nặng. Người gây án là Phạm Văn Thông, chồng cũ chị H.

Hai vợ chồng đã ly hôn nhưng gần đây Thông đến xin chị Huyền được ở cùng. Quá trình sinh sống, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến việc đau lòng.

Anh Cường, một nhân chứng kể: "Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu. Chạy ra ngoài, tôi thấy chị H. đang quằn quại, đau đớn hô hoán và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét. Đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị H. cháy xém và sặc mùi axit nên tôi phải gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị ấy đi cấp cứu".

Lúc này, ông Đặng Văn Xuân (bố đẻ chị Huyền) chạy đuổi sau Thông và tri hô “nó giết con gái tôi”. Trước khi xảy ra sự việc, giữa chị Huyền và chồng cũ có cãi vã.

Chị H. đang nguy kịch và được điều trị tại bệnh viện.

Theo Vietnamnet

 


tạt axit mâu thuẫn vợ chồng pháp luật

Tin tức mới nhất