Tạm giữ giảng viên đại học tông liên hoàn rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Nam tài xế bị bắt giữ ngay trong đêm gây tai nạn với kết quả kiểm tra nồng độ cồn là 0,897 mg/l khí thở, gấp 2,24 lần mức kịch khung.

Như đã đưa tin, tối qua 7/9, tại ngã tư Tú Mỡ - Nguyễn Chánh (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, khiến 4 người phải nhập viện.

Thủ phạm lái chiếc xe ô tô đen mang BKS 30F-811.85 sau đó đã bỏ chạy, khi bỏ chạy đến cạnh tòa Home City - Nam Trung Yên, ôtô này tông tiếp chiếc Honda CRV mang BKS 30G 644.16và một xe máy đi chiều ngược lại. 

Video: Beatvn

Tài xế gây tai nạn được xác định là Trịnh Văn Phương (SN 1981, thường trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Hiện nam tài xế ngụ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội và đang là giảng viên của một trường đại học.

Theo người dân, tài xế có dấu hiệu say rượu, sau khi gây tai nạn định bỏ trốn nhưng đã bị người dân bắt lại kịp thời, và được đưa về Công an phường Trung Hòa để điều tra.

Tạm giữ giảng viên đại học tông liên hoàn rồi bỏ chạy ở Hà Nội-1
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay trong đêm cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ đối tượng Trịnh Văn Phương để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến sáng 8/9, theo VTC News, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn của tài xế gây tai nạn cho kết quả  là 0,897 mg/l khí thở, gấp 2,24 lần mức kịch khung theo quy định tại Nghị định 100.

Còn 4 nạn nhân bị thương do xe này tông trúng không có nồng độ cồn trong cơ thể. Tình hình sức khỏe của họ không nguy kịch.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-giu-giang-vien-dai-hoc-tong-lien-hoan-roi-bo-chay-o-ha-noi-n-319787.html

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất